Chapter 1

170 22 2
                                    

Faith's POV

5 araw nalang pasukan na.Di ako excited at HINDING HINDI pa ako ready..Kase nga ewan basta d pa ako ready..Hindi pa nga ako nakakabili ng gamit ko.Sa sobrang busy ko sa pagbabasa sa wattpad.Ayown dko nanotice yung Date ngayon..

GISING,KAIN,CP,TULOG,repeat..ganyan ang life cyle ko.Kaya minsan pinapagalitan ako ni Mama.kesyo mabubulag kana sa kakacellphone mo.Baka daw magkasakit ako.

Naiintindihan konaman si Mama.Pero wala eh.mamamatay ako pag hindi nag cecellphone.Si cellphone kaya Kaibigan ko.Wala akong Friends.Wala eh.walang may balak makipagkaibigan sakin.WEIRD ko daw?Tssk..Pero i don't mind them.Nagsasayang lang sila ng laway.And wala na din akong pake sa kanila.

BTW im Faith Hidalgo 17 years of Age.and im from Neptune ay Quezon pala sorry.And I THANK YOU. Charot lang yan.Ginawang pang BINIBINING PILIPINAS ung pagpapakila eh no.Yaan niyo na ako..BALIW lang ay hindi may sayad pala..Pero PALABAN toh..Kaya Don't me..MASASAKTAN kalang.OHA OHA.(sarry)

So lets back to the topic.Nakaupo ako dito sa Veranda.Ano pa nga ba?edi CELLPHONE ulit ang hawak.Nagbabasa kase ako kaya wag kayo.*irap* HOHO merry xmas like ganern?

Nagulat ako ng biglang hablutin ng NAPAKAPANGIT este NAPAKAGANDA(kase yun)kong ina ang aking Cp -_-

KE AGA AGA CELLPHONE KA NANAMAN.EH KUNG BASAGIN KO KAYA LAHAT NG GADGETS MO.at IPAPAPUTOL KONA ANG LINTIK NA WIFI NA YAN-bulyaw ni Mama saakin.Hay nako naman talaga.

Ma huwag naman oh.Yan na nga lang pinagkakaabalahan ko eh.Plez Mama pagbigyan mona ako ang GANDA mo pa naman oh.^_^ D ako nambobola-.- sabay sipol. Witwew* may Chix ba jan sa kanto? Ayan nanaman si Utak nababaliw na naman.Iumpog ko kaya tong ulo ko no?

Kumain ka na don sa baba.Sabayan mona si Andy-sabi ni Mama saakin

Sige po Mama-tugon ko nalang sakaniya

Bubuksan kona sana yung pinto pero may sinabi si Mama.

Alam mo anak tigil tigilan mo yang pag ccp mo.Nagmumukha kang losyang.Mas mukha ka pa atang matanda saakin-sabi ni mama..Ay ha grabehan talaga.

Ay humangin ata Ma?ANSABEEEE?Pakiulit?nahihibang kana ba Mama? sunod sunod na tanong ko kay Mama

Di hamak na mas maganda ako  sayo noh CHE..syempre joke lang yan.Di naman ako pinalaki ni Mama na walang galang na anak no.Aba MABAIT kaya ako.Mabait pa sa Mabait.TULARAN AKO.Lalalalala boom boom tugs tugs eng eng.EHHHH?

Ewan ko sayo Anak.Basta kahit isang araw lang anak itigil mo muna yan at nauna na siyang lumabas kesa saakin

Napaisip ako.THINK THINK THINK. subukan ko ngang hindi maghawak ng Cellphone ng isang Araw.pero baka di ko kayanin yon..Ahaaa may Foods naman eh kaya pwede.Lalamon nalang ako.Hanggang sa Mabundat,Tumaba at Matigok ako.syempre sharot sharot lang yun.Marami pa akong pangarap noh.CHE

Bumaba na ako at nadatnan ko si.Andy na kumakain ng Tocino..Woahh Tocino.Ay ayoko pala niyan mag ma Maling nalang ako noh.

MA PWEDE KO ILUTO YUNG MALING?-bulyaw ko kay mama.

HINDI MAY ULAM NA DIYAN.MASYADONG MAARTE.KUMAIN KANALANG!-bulyaw din saakin ni Mama.

Ano ba yan kakabanas padabog kong nilagay yung Maling dun sa lalagyan.Epal naman kase si Mama.Masarap sana kain ko ngayon.
Kumuha na ako ng Plato,Kutsara at Tinidor.Padabog akong naglagay ng Kanin..SHAKS natapon yung Kanin.

Enemies Turn To LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon