Inventor 9

2 0 0
                                    

Race POV

Habang natutulog si Zarry ay tinititigan ko ang maamo niyang mukha.

Grabe!

Makinis at maputing mukha!
Matangos na ilong!
Mahabang pilik mata!
Mapupula at manipis na labi!
Makapal na kilay!

Malapit na sa perfection itong babaeng to!juskoLord!anong meron sa babaeng ito parang isang diwata ang itsura!

Para akong nananaginip at nakasalamuwa ng isang napakagandang diwatang masungit!JuskoLord!

Waaaaahhhh!Biglang dumilat ang mapupungay niyang mata at nakipagtitigan sa mga nanlalaki kong mata!!!JuskoLord!pakalmahan mo po ang aking sumisigaw na puso!!!!!

Mabuti nalang at agad din siyang pumikit,sobrang pagod siguro yan kase!andaming kaekekan tapos ngayon tulog na tulog!

Dapat hindi siya nagpapakapagod ng ganon tignan niyo siya ngayon humihilik pa!

Babae ba talaga ito!??JuskoLord!

Hindi ko na yata kakayanin ang babaeng ito ang kulit kulit!!!

Ay grabe ahh!bakit ba ako nagkakaganito!?juskoLord!wag naman sana!ayoko pang mainlove lalo na at dito sa panahong ito!

Kailan ba kasi ako babalik?wait lang,gugustuhin ko pabang bumalik?sasaya ba ako kung makakabalik ako ng hindi kasama ang babaeng ito?nasanay na ako sa kakulitan nito ayoko ng lumayo sakanya.

Hays grabe wag ko muna ngang isipin yon!matutulog muna ako pagod din ako noh!

At yun na nga pumikit nako ako.

Pero agad ulit akong dumilat,kakayanin ko bang umalis sa panahon na ito at iwan si Zarry?

Grabe Race masyado kang gwapo para mag isip isip ng mga ganyang bagay sa mga oras na ito!tama na yan!wag ko munang isipin yan!!



_______
@greencolorminded

Sorry guys ngayon palang ako nakapag ud!huhu busy kasi hahaha ilang months na akong di nakakapag sulat ah haha namiss ko tuloy mag sulat😆

Love Inventor #Wattys2018Where stories live. Discover now