Chapter 0ne

1.5K 20 0
                                    

ELIZE POV

Galing akong Province namin sa Mindoro, kararataing ko lang kahapon dito sa manila, pinaluwas ako ng tiya ko dito,dahil malaki daw ang sweldo dito sa manila,nalaman nya sa kakilalang kaibagan nya samin na  ung pamangkin noon na dito nag tatrabaho. at pinagmamalaki pa  nito sa tiya ko na buwan-buwan itong may padala sa kanya kaya naman ang ending ako ang pinapunta dito.

'TssskKaingitan talaga ei.  Hays!  Dinamay pa ako 😔😔

"Huy!! Baka nanaginip ka pa jan, pumunta kana sa banyo at maligo ka na kailangan maaga tayo dun at ipapakilala pa kita sa boss ko!"masungit na sabi ni Sabel, maganda ito sexy at matangkad ,hindi tulad ko na may ka tabaan, dika-lakihan, at di rin naman kagandahan,  at laking bundok lamang ako. "At oo nga pala ang suutin mo ay yung binigay ko sayong damit kahapon huh??"

"Per---" at hindi natapos ang sasabihin ko dahil sinumbatan agad nito ang sasabihin ko.

"Walang pero-pero,  o makakarating to sa tiyahin mo?" taas kilay pang sabi nito, at dumaretso na sa kwarto nito.

'Kung wala nga lang talaga akong utang na loob sa tiya ko mas gugustuhin pang nasa probinsya ako.'

Nandito na kami ngayun sa pinagtatrabahuhan ni Sabel at isa itong  CLUB, hindi ako kumpurtable sa lugar at sa suot ko masyadong maikli ang palda ko kaya maya't-maya ang baba ko nito.

'Akala ko naman kung ano ie BAR lang naman pala talagang malaki nga ang kita nitong si Sabel, Gosh!  Ayukong mag pagamit ng KATAWAN  sa PRINCE  ko lang to, WHHAAAAA!! Diko pa nga nahahanap ung prince ko mawawala na ang PURI ko NO WAY di ako papayag!

The Waitress~•×•~Kenji                           Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon