Ta là Vị Mạn Mạn , là một tuyển thủ bắn cung cấp quốc gia , thế mạnh của ta chỉ có bắn cung thôi các khía cạnh khác như nấu ăn , cầm kì thi họa , thì như củi mục . Đừng hiểu lầm là ta vô năng , IQ ta cũng khá cao nha . Không có ngu ngốc đâu.
Bỗng có một quốc gia mở hội thi bắn cung phần thưởng rất lớn đủ để ta sống tới già . Cho nên bằng tất cả tấm lòng ta lặn lội không ngại đường xa mà đi tới nhưng lại phát hiện là giả không có cuộc thi nào cả cũng chẳng có ai ở đây .
TA BỊ LỪA RỒI PHẢI KHÔNG !!!
Được rồi bình tĩnh lại nào , coi như đây là du lịch đi . Nhưng ở đây không có ai thì du lịch con khỉ gì . Tức chết ta rồi .
Uhm nghe đồn ở đây có vực thẳm , ta cũng chưa thấy vực thẳm bao giờ cả . Được , đi coi vực thẳm rồi tính tiếp .
Lấy điện thoại bấm bấm . Ok cứ đi thẳng là tới .
Đi thẳng ... Đi thẳng .. Sao càng ngày càng tối vậy .
Có nên đi về không ?
Không sao chỉ coi một tí rồi về mà !
Đi thẳng .. Đi thẳng ..ý có điểm sáng kìa.. Chạy lại ,vừa chạy vừa nghĩ , có phải mình sắp tìm thấy được thứ gì trong tuyền thuyết không ? Hoặc là một Đống tiền. Hihi mình sắp giàu to.
What the hell ? Rõ ràng là đi tìm vực thẳm sao lại đứng trước cổng thành . À chắc bị hoa mắt thôi . Quay lại nào , what the hell , sao lại là rừng rồi . Bình tĩnh suy nghĩ nào .
- Kia kìa là nhị tiểu thư của Vị gia . Lão gia đã dặn chúng ta đón về .
- Vị tiểu thư , mời cô theo chúng tôi về Vị gia .
-??? Vị gia ? Nhị tiểu thư ? - Vị Mạn Mạn
- Đợi chút các ngươi là ai . Các ngươi có nhận nhầm người không . Ta không phải là nhìn tiểu thư gì gì của các ngươi đâu- Vị Mạn Mạn
- Không có đâu , làm sao mà nhìn nhầm được , nói rồi lấy trong áo ra một bức họa , rõ ràng là cô . Bọn tôi là thị vệ của Vị gia phụng mệnh lão gia đến đón tiểu thư .- Nhìn bức họa , đúng là mình , mình cũng họ Vị , là cha ta bảo các ngươi đến đây , cha ??? Nhưng mình là trẻ mồ côi
Khoan đã mình từng nghe các sơ nói mình có ba mẹ nhưng họ mất tích rồi , có khi nào thật sự là cha của mình không .
Phải điều tra chuyện này . Được chúng ta đi về thôi nào - Vị Mạn Mạn
_________________________________________________________End chap 1 _________________
YOU ARE READING
( ĐN Ta làm lớn ở hậu cung ) Vị Mạn Mạn tình sử
FanfictionTác giả : hothanhvy1009 Đọc thì biết .