Tại sao bọn người ngoài cung lại không cho cô vào cơ chứ . Cô đã đưa thẻ ra để chứng minh thân phận rồi mà .
Không chấp nhất bọn người mới , cô đi chui lỗ vào cung .
Đi xung quanh tường thành , theo bản đồ mà Cố Thanh Hoà đưa cho thì cái lỗ dưới chân cô thông tới Như Ý Quán đi .
Cất bản đồ , nhìn nhìn có lẽ là vừa với cô đi .
Chui qua thôi , lách cái đầu + hai tay - qua , eo - qua , tốt còn mông với chân thôi . Lách lách .....KẸT RỒI ..
Oà cái này mà bị người khác nhìn thấy chắc cô chết quá .
Tỷ tỷ mau tới cứu muội .
Sao ngươi lại ở đây , hội thi tuyển họa sư kết thúc rồi .
_ Một nam nhân , có mái tóc màu trắng bạc nóiNè , ngươi có thể cứu ta ra khỏi chỗ này trước được không?
Tại sao ta lại phải cứu ngươi ! Lỡ như ngươi là gian tế thì sao .
Ta không phải gian tế . Ta là người của viện Cung Y .
Ngươi cứu ta ra trước rồi chúng ta nói chuyện .
Ta và ngươi giao dịch đi , ta cho ngươi ngàn lượng vàng , ngươi cứu ta ra khỏi đây thấy thế nào ?
Trong lòng không ngừng cười , sẽ chẳng có tên nào chống lại sức hút của tiền được ! Sẽ đồng ý thôi ! Haha ta thật thông minh
Ngước nhìn người trước mắt , nghĩ hắn dao động rồi nhưng sao nhìn hắn chẳng có tí nào dao động hết vậy .
Hắn không cần tiền sao ?
Nè ngươi cứu ta ra đi mà , ngươi muốn gì cũng được , ta giúp trễ giờ rồi.
Được thôi ! * xách nách ta lên * kéo ra . - nam nhân tóc trắng
Đùa ta chắc .
Nhịn ! Chào hỏi trước .
Xin chào ,ta là Mặc Hạ . Còn ngươi .
Ta là Đoan Vương !
Cái gì ! Đoan Vương ? Vương gia . Không ổn ! Chạy thôi
Chưa kịp chạy hắn nói : Ngươi là nữ nhân , sao lại ở đây !
Học viện Cung Y không tuyển nữ nhân . Ngươi là ai?Xong rồi ! giảo hoạt nghĩ sau đó nói : Ta thật ra là tới tìm tỷ tỷ .
Ta tìm xong sẽ về ! Vương gia bỏ qua cho thần lần này đi !
* đôi mắt cún con nhìn hắn *Khụ khụ ! Ngươi đi theo bổn vương . - Đoan Vương
Đi theo để làm gì ? Hắn muốn giết người diệt khẩu sao ?
Dẹp ngay suy nghĩ vớ vẩn đó ! Ta dẫn ngươi đi gặp của ngươi tỷ .
Làm ta hết hồn hà , đi thôi .
Như Ý Quán
* Cạch *
Đồ nhi , sư phụ về rồi . Ta mang về cho ngươi bất ngờ đây .
* sau đó dịch qua một bên * để lộ ra taY Y ngẩng đầu lên rồi , khựng lại sau đó lao vào dắt tay ta chạy biến đi trước mặt nam nhân tóc trắng kia
Trong phòng của Y Y
Mạn Mạn ! Sao ngươi lại ở đây . Còn giả nam nữa , phụ thân có biết không .Phụ thân biết , người cho ta nhập học ở đây mà .
Muội qua đây để thăm tỷ màNè tỷ ! Ngươi thi xong rồi sao không về nhà , phụ thân lo lắm đó .
Ta cũng muốn về lắm ! Nhưng ta đạt giải nhất và bị bắt ở lại làm họa sư .
Cừ thật ! Thi chơi thôi cũng đạt giải nhất .
Nè Mạn Mạn , hãy gọi chị là ca ca biết chưa , đừng để lộ thân phận của chịNè tỷ tỷ ! Cái người tóc bạc đó chẳng phải biết chị là con gái rồi sao ?
Sao hắn ta lại biết được cơ chứ - Y Y hoảng hốt nói .
Tỷ còn không bó ngực , giọng thì dịu dàng , nhìn là biết con gái .
Kĩ thuật hoá trang tỷ kém thật .
Có dịp thì em sang tìm chị , giờ thì em đi đây .
_____________End chap 4_____________________
YOU ARE READING
( ĐN Ta làm lớn ở hậu cung ) Vị Mạn Mạn tình sử
FanficTác giả : hothanhvy1009 Đọc thì biết .