Chap 2

33 1 0
                                    

Đứng trước cái cổng to sừng sững mang tên Vị gia . Cảm giác khá lạ nha .Bây giờ mới nhận ra một điều cô đang ở cổ đại nha vậy có thể tính là xuyên không vào cổ đại không . Sau khi trở về nhất định phải khoe .
- Nhị tiểu thư về rồi  !!!
- Truyền mau truyền nhị tiểu thư tới phòng chính của gia tộc
_Cái gì ? Ta mới vừa về cư nhiên bị triệu tập nhanh như vậy
_ Bất công quá ! Chặn đường dài như vậy , ghế còn chưa ngồi nóng đít mà đã bị triệu tập .
- Mạn Mạn , con về rồi , mau chào chị của con , Đại tiểu thư Vị Y Y .
_ Nà NÍ , sao lòi đâu ra thêm một bà chị nữa vậy.
_ Thật mệt tâm , cần thời gian để tiếp thu
_ A .. Chào chị Y Y rất vui được gặp
-Wa  xin chào ! Phụ thân đây là em gái con sao , khả ái quá đi _ Người có tên  Y Y này đẹp quá đi , khoan đã không được đã mỹ sắc dụ dỗ , mục đích của mày khi quyết định đến đây đâu rồi .Khụ phụ thân người triệu tập con về có việc gì không?
- Con nhóc này ! Ngươi muốn đi chơi la cà bao nhiêu năm nữa đây ? Lần này ta gọi ngươi về đây là để cho ngươi học hỏi chị của mình , học cái cầm kì thi họa để nổi danh khắp kinh thành và tìm được đấng lang quân . - Vị Bọc Vàng
_ Vâng con sẽ cố gắng ! Wa người này đang quan tâm cô sao , còn lo cho cô ăn học nữa hạnh phúc quá đi .
- Được ngươi có lòng thì tốt , giờ thì về viện của ngươi đi

Bước ra khỏi sảnh chính , được người dẫn về viện của mình , kêu bọn người đó rời đi , thẫn thờ một lúc lâu thì có người rõ cửa .
Cốc ...cốc.. Mạn Mạn , là chị  Y Y đây , em có muốn ra ngoài với chị không .
_ Ra ngoài sao , nghĩ nghĩ ra ngoài = đồ ăn , bây giờ bụng cô đói meo hết cả .
Đẩy cửa , chúng ta đi thôi .
Trong chợ , wa Y Y mau qua đây , mua cho Mạn Mạn kẹo hồ lô đi , cả màn thầu này nữa , nhìn ngon quá đi mất .
Nhồm nhoàm .. ị Y Y hị hật ót au ày hị ó ớc uốn ứ ói ới m ẽ eo ị ...( chị Y Y sau này chị có ước muốn gì , cứ nói với em em sẽ theo chị )
Được ! Bây giờ về phủ thôi nào phụ thân chắc đang lo cho ta lắm .
Ngày hôm sau
Chán quá đi cứ bắt ta học những cái tục ngữ khó hiểu đó ,thà đi luyện bắn cung thì hơn . Tìm chị Y Y chơi vậy.
Đến viện của chị ấy thì nghe nô tì bên cạnh nói là chị ấy đi thi top 10 mỹ nhân trong kinh thành rồi .
- Hể ! Vậy thì chơi gì ???
Đành tìm phụ thân nói chuyện nhân sinh vậy
_Phụ thân ! Nhi tử vô năng nên chẳng lãnh ngộ được gì cả !
* Đập bàn * Chẳng phải ngươi nói sẽ cố gắng , sao bây giờ lại như vậy .
_Nhưng ta có năng khiếu trong ngành bắn cung a!!
_ Người xin cho ta vào học viện Cung Y đi , nơi đó cũng nằm trong cung , người thì ngày nào không đi tấu chương với hoàng thượng .
Ngươi có biết bản thân ngươi là con gái không vậy !
Học viện Cung Y chỉ nhận con trai .
_ Ta sẽ nữ phẫn nam trang nha ! Không ai phát hiện đâu người đừng lo . Người muốn con gái ngài vô năng ư , ta đã không thông cầm kì thi họa , người còn muốn ta yếu đuối bị bắt nạt sao ???- Mạn Mạn vừa ra sức dụ dỗ vừa uy hiếp
-Được ! Ta sẽ cho ngươi đi nhưng hàng tháng phải gửi thư về cho ta
_ Tuân lệnh !
Ngươi về chuẩn bị đồ đi ! Mai ta sẽ xuất phát
_ Hihi cuối cùng cũng được ra ngoài , phải nói với chị Y Y một tiếng mới được .
______________End chap 2 __________________
Ta biết sẽ có người suy nghĩ sao lại thích ứng nhanh như vậy
Vốn Mạn mạn không có gia đình giờ lại chớp mắt thì có gia đình có chị , hạnh phúc thì sẽ tiếp nhận điều đó . Giống như câu hỏi bạn không biết nhưng lại có điểm cao nhất thì dù có vắt hết chất xám cũng phải cố gắng làm cho đc nửa câu .

( ĐN Ta làm lớn ở hậu cung ) Vị Mạn Mạn tình sửWhere stories live. Discover now