Chap 3

16 2 0
                                    

Năng suất làm việc của phụ thân nhanh thật _Vị Mạn Mạn .

Bây giờ thì ta đang trên đường đến học viện Cung Y để học .

Vì Cung Y thuộc về hoàng cung nên phải kiểm tra thân phận chặt chẽ đề phòng nội gián và người ám sát .

Ở học viện này phụ thân lấy ta cái tên rất hay nha là Mặc Hạ
Mặc trong mặc kệ ,Hạ trong thiên hạ . Ghép lại sẽ thành mặc kệ thiên hạ .

Vào trong học viện , đang loay hoay không biết đường nào thì có một người đi tới hỏi ta có phải Mặc Hạ không ? Ta trả lời :"phải " . Xong người đó dắt ta tới căn phòng nói đây là phòng của ta . Còn dặn ta ở yên đây lát nữa sẽ có người đưa ta lịch học .

Người đó rời đi , đóng cửa lại nằm phịch xuống giường , cảm thấy bản thân lạc lõng , sờ vào túi bên hông lấy ra một cái máy nghe nhạc , lấy thêm tai nghe , đeo vào tai , thanh âm của nhạc vang lên ,là một bản piano cổ điển nhẹ nhàng du dương mê đắm .

Nghe được một lát , tắt máy cho vào túi bên hông cẩn thận giấu đi . Lí do thì ai mà chẳng biết thứ đồ hiện đại lại xuất hiện tại cổ đại , không khéo sẽ mang vạ sát thân .

Cốc .. Cốc .. Mặc công tử đây là lịch học của ngươi . Muốn tới nơi học tập thì cứ quẹo trái đi thẳng là tới . Mong ngày mai ngươi đi đúng giờ .

Ta biết rồi ! Đi bình an .
Tốt bây giờ nên trốn về , ở đây buồn quá , về chào hỏi xong sẽ về mà .
Nửa canh giờ trôi qua , về tới phủ rồi , vô chào mới được . *Đạp cửa * phụ thân con về rồi .

Không có gì bất ngờ bởi vì cô tìm cha nói chuyện nhân sinh nhiều rồi mà lần nào cũng đạp cửa nên phải quen thôi.

Mạn Mạn ! Con biết tin gì chưa ? Y Y  đi du lịch cùng Cố lão phu nhân đi Giang Nam du lịch rồi . Không biết ngày mới về

Gì chứ sao đi mà không rủ mình đi chung. Phải đi hỏi Cố Thanh Hoà mới được .

Cố gia
Sao chị của ta đi du lịch là giả và hiện tại đang ở trong cung thi họa sư . Và tìm tên hoàng đế đó để báo thù .
Wa phụ thân mà biết thì chị ấy sẽ bị cấm túc cho coi .
Được ta quyết định rồi , Hoà Hoà , ta sẽ đi theo con đường mà chị ấy đã chọn và giúp chị ấy báo thù tên hoàng đế kia .

À mà ta cũng giả danh nam nhân vào học viện Cung Y đó , ngươi đừng lo chẳng phải rất gần Như Ý quán sao , chắc chắn sẽ thành công thôi . Ngươi đợi tin tốt từ ta nha .

Bây giờ lại phải tức tốc về học viện .

( ĐN Ta làm lớn ở hậu cung ) Vị Mạn Mạn tình sửWhere stories live. Discover now