Martha's PoV:
"Ba't siya ang magtuturo saakin?" May halo'ng inis na sabi ko.
Shit! My heart is beating so fast!
Para akong tumakbo nang ilang metro dahil sa lakas ng pintig ng puso ko. Aatakehin kaya ako nito?
"Nag bulontaryo na siya, Thaa. 'tsaka, magaling naman 'yan mag skate eh." ngumisi pa siya kay Tae at nag kindatan silang dalawa. Mga bwesit!
"Tss." Inirapan ko sila at pumunta sa kusina para uminom ng tubig. Shit! Kapag hindi pa kasi ako aalis do'n, for sure matutunaw na ako sa titig ng isang lalaki.
Nag salin ako nang tubig sa baso at akham i-inumin na sana nang biglang may mga brasong pumulupot sa aking beywang.
Napa tili ako nang wala sa oras at kamuntikan pang mahulog ang baso na aking iniinum.
"Fuck! Muntik ng mahulog ang baso, shit ka!" hindi ako maka kawala sa kanyang hawak dahil ang lakas niya!
"Pwede ba? Bitawan mo nga ako?" Pagalit na sabi ko. Shit! Bakit ang init?
"No-uh." Holly molly! Ang hot ng boses niya! Omaygod!
Tumigil na ako sa pag pupumiglas at tumulala nalang sa kawalan.
I'm inlove with Him, I'm inlove with a skater. I love Kim Namjoon.
"Hey?" Hindi ko namalayang binitawan na pala niya ako at nasa harapan ko na pala siya. Shit! Ang gwapo niya!
Umiwas ako nang tingin at bumuntong hininga. Malabong ma inlove siya saakin. Mapait akong napa ngiti. Sobrang labo.
- - -
YOU ARE READING
SKATER
أدب الهواة+ on-going ❝ skater ❞ ↳ batangtaena squad series #1 ↲ ❒ 180519 // 180816 ❑ ©2018 ❖ @yeontaerity *** [06.26.18] #18 Skater [06.26.18] #369 Chat [06.26.18] #129 Epistolary