Zayn pov:
"Cpt.Zayn Stanfield sir reporting for duty " sabay saludo sa heneral .
"alam mo na siguro kung bakit ka andito captain " seryosong saad nya.
"sir, tungkol po bato dun sa pagiging undercover " nabalitaan ko sa mga ka grupo ko tungkol sa pag undercover sa isang military school.
"Tama since, ikaw ang pinakabatang sundalo dito naisipan kong, your the perfect undercover for this "sabi nya, at May inabot saakin folder.
"your mission is to found out where is the most wanted personality there " sabi nya at may pinakita sa screen.
"He is Ralph Salazar, 21 years old, blood type O, and 6'1 ang height,
kinasuhan sya ng multiple murder noon pero nakalaya rin, tapos lumaya naging dealer sya ng international drug gaya ng heroin,at iba pa nahuli sya nitong nakaraang buwan pero nakatakas din "huminga muna sya ng malalim at nagsalita ulit."Nalaman namin na nagpabago sya ng mukha gamit ang pera nya naitago noon, pero di kalaunan nagsumbong din ang surgeon nga, hindi namin nakuha ang itsura nya pero may nakapagsabi na nagtatago sya sa isang millitary school, ang kailangan mong gawin ay mahuli sya bago matapos ang last semester, dahil nga ikaw ang pinakabata naisip namin na mag undercover ka doon bilang isang estudyante para mahanap sya agad"pagkatapos nyang sabihin yun sumaludo ako at umalis na.
Pagkabalik ko sa mga kagrupo ko, last sila ay nakapila at sumaludo sa akin.
"Team I have a news for all of you " sabi ko na ikinanuot ng noo nila.
"I'm going to have a solo mission, and it takes months for me to come back, gusto ko bago ako umalis malaman nyo na ito, that's all and the other things is classified dismissed, not you Cortez" sabi ko at nagsiunahan na silang umalis, pero pinigilan ko ang kanang kamay ko sa team.
"Siguro alam mo na ang dahilan kung bakit kita pinaiwanan diba, like wise when I'm in a solo mission " sabi ko at ngumisi ng mala demonyo.
"yes sir you'll get my update everyday" sabi nya at sumaludo bago umalis.
________________________________
Nakaimpaki na lahat ng dadalhin ko.
Riffle. = check
Daggers. = check
Clothes. = check
Headset . = check
Laptop. = checkNow I'm ready, hinhintay ko ang bus na papunta sa lugar na yun,ina alala ko ang bilin saakin ng general.
Flashback :
"you need to have a low profile sa Academy na yun " sabi habang ako tinitignan ang profile ko.
Zayn Samson 20 years old ,blood type AB, exchange student from London.
"di po ba konti lang ang impormasyon na to" sabi ko sakanya.
"your right, I want you to keep in a low profile kaya konti lang ang nakasulat na data mo, that's all dismissed susunduin ka ng bus na papunta sa Are Academy, oo nga pala it's a dormitory school and bring your stuff there " so the word 'stuff ' that he mean is my riffle right.
Pagkatapos ng sinabi nya saakin ay nagimpaki na ako ng gamit at pinaalala uli kay Cortez yung mga update nya sa unit namin habang wala ako.
___End of Flashback,____________
Dumating na yung bus na susundo sakin, sumakay na ako at nagsuot ng headset hanggang sa nakatulog na ako sa byahe nang may malakas na tunog ako narinig.
To be continued **