Ta cùng ngươi năm ánh sáng khoảng cách
Thứ 1 chương ta cùng ngươi năm ánh sáng khoảng cách (1)
Lúc nàng tỉnh lại, phát phát hiện mình đang nằm tại một gian rõ ràng trải qua bố trí tỉ mỉ gian phòng bên trong.
Tốt nhất tơ vàng gỗ trinh nam giường, tất cả đồ dùng trong nhà đầy đủ, lại không có chút nào người trang trí vết tích, cả phòng trống trơn , không có được người yêu mến.
Gió biển xuyên thấu qua lam nhạt màn cửa mang đến điểm điểm vị mặn, đây là nơi nào? Nàng là ai?
Nàng đã mất đi tất cả ký ức, bao quát nàng là ai, nàng từ chỗ nào đến, tên của nàng là cái gì. Nhưng nàng tựa hồ sớm đã thành thói quen dạng này trạng thái, chỉ là lãnh đạm nhìn xem đám người hầu bận trước bận sau, dùng toàn bộ tinh lực đi tìm hiểu bên người sự vật.
Liên tiếp mấy ngày không nói một lời tựa hồ cũng không có gây nên bất luận người nào lòng nghi ngờ, có lẽ là bởi vì nguyên chủ chính là như vậy trầm mặc ít nói đi, cho nên người bên cạnh đều đã thành thói quen dạng này nàng.
Đúng vậy, nguyên chủ, nàng đã biết đây không phải thân thể của nàng, đó là một loại cảm giác kỳ quái, linh hồn của nàng cùng cỗ thân thể này còn chưa hoàn chỉnh dung hợp, cho nên cũng còn chưa hoàn chỉnh mà tiếp thu nguyên chủ ký ức.
Nàng cỗ thân thể này, gọi Lý Tuyết Cơ, tại toà này đảo hoang bên trên đã sinh sống hai mươi mấy năm, mà toà này đảo hoang, ngay tại thế kỷ 20 mạt trời / hướng hải vực một cái góc vắng vẻ.
Nàng bên trên một cái tên gọi rừng thiện yêu, nàng từng có qua rất nhiều danh tự, dùng mỗi một cái tên vượt qua từng đoạn tương tự mà cuộc sống khác, nàng sống nhanh một ngàn năm , vì cái gì có thể một mực sống sót, nàng cũng không biết, nàng là cái gì giống loài, cũng không rõ ràng.
Nàng chỉ biết mình tựa hồ có đáng sợ tự lành năng lực, dù cho dùng đao ngăn cách động mạch chủ, không ngừng chảy máu, vết thương cũng có thể tại trong vòng nửa canh giờ khép lại như lúc ban đầu, mà thân thể của nàng, ngoại trừ có một chút mất máu quá nhiều suy yếu, ngoại trừ không rất dễ dàng chết, dung nhan vĩnh trú, cũng không có gì siêu năng lực, ngày thường cũng cùng chính thường nhân không khác.
Những này, là một lần nàng thất thần vạch phá tay mình chỉ, lại phát hiện vết thương trong nháy mắt khép lại.
Kinh nghi phía dưới, nàng tránh đi người hầu, dùng đao rạch ra mình động mạch chủ, nhìn xem huyết dịch chảy xuôi cùng làn da khép lại, nàng rất nhanh mà tiếp nhận mình không phải thường nhân thiết lập.
Về phần dung mạo của nàng, cũng từ đầu tới cuối duy trì lấy hoa quý thiếu nữ bộ dáng, dạng này lâu dài sinh mệnh, dạng này trường sinh bất lão, có lẽ chính là người bình thường chỗ tha thiết ước mơ a.
Thân phận của nàng bây giờ, là một cái phú hào dưỡng nữ, nàng đoán cái này phú hào nhất định biết bí mật của nàng, bởi vì bên người nàng phục thị người hầu, mỗi một năm đều sẽ hoàn toàn đổi đi.
Cái này phú hào, đang cố gắng giúp nàng duy trì lấy bí mật này.
"Tiểu thư, thế tông đến xem ngài!" Người hầu cung kính đưa lên hồng trà, bộ dạng phục tùng đối với thiếu nữ nói, nàng đã tại bên người nàng chờ đợi có một năm , hiển nhiên nàng trong lúc vô tình chiếm được vị này tôn quý tiểu thư niềm vui, mặc dù nàng cũng không có làm qua cái gì, chỉ là nắm chặt phân tấc, không ở tiểu thư trước mặt nói nhiều, hoặc là làm chuyện dư thừa.
YOU ARE READING
TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI GIAI NHÂN - NGƯƠI 佁
General FictionCác loại truyền hình điện ảnh kịch YY chi tác Tô tô tô, sung sướng thoải mái Người mới luyện viết văn chi tác Không nên hỏi vì cái gì liền thích nữ chính Không thích truyền hình điện ảnh kịch bên trong quen có nữ yếu nam mạnh, quá oan uổng Bà...