Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp

963 19 1
                                    

Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp

Thứ 18 chương gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp (1)

 Giang Thần, học bá sân trường tình nhân từ nhỏ đẹp trai đến lớn ·IQ 200 thiên tài học sinh lãnh khốc đến cùng kiện tướng thể dục thể thao băng sơn mỹ nam tử.

Bệnh hắn.

Hắn sẽ thường xuyên nhớ tới một nữ hài nhi, không phân thời gian, không phân địa điểm, trong đầu phảng phất có một đôi tay, một mực tinh tế miêu tả lấy mặt mũi của nàng, suy nghĩ nhiều , lỗ tai của hắn liền không tự giác bắt đầu nóng lên, trái tim bắt đầu cuồng loạn, bịch bịch địa, tựa hồ mãnh liệt mà muốn nói cho hắn cảm thụ của mình.

Hắn cảm thấy mình bệnh, lại lại hình như không phải như vậy, bởi vì không nghĩ lên nàng thời điểm, hắn vẫn là giống như ngày thường, không có biến hóa. Thẳng đến ngày đó hắn nhìn thấy Trần Tiểu Hi thẹn thùng nhìn xem hắn, hắn mới đột nhiên ý thức được, hắn hết thảy không khác thường, nguyên lai đều là bởi vì, hắn thích cô bé kia.

Cái kia, hắn mới gặp một lần nữ hài nhi.

Kia là một cái ánh nắng tươi sáng buổi chiều, trang giấy khí tức hỗn tạp bụi bặm trong không khí dưới ánh mặt trời múa, nho nhỏ tiệm sách bên trong, không có bao nhiêu khách hàng, trong đó cũng có tiệm sách bên ngoài nóng bức thời tiết nguyên nhân, tiệm sách bên trong lấy nhẹ nhàng chậm chạp âm nhạc, chỉ làm cho người cảm thấy uể oải , không muốn nhúc nhích.

Nơi này không muốn nhúc nhích tự nhiên không bao gồm Giang Thần, còn có hắn thanh mai, Trần Tiểu Hi.

Hai người bọn họ từ tiểu học lên liền là đồng học, nhà cũng ở tại cùng một tòa nhà bên trong, Giang Thần từ nhỏ đầu não thông minh tính cách lạnh lùng, mà Trần Tiểu Hi dù thành tích không quá lý tưởng, tính cách lại là hoạt bát ngay thẳng, rất dễ dàng được đến mọi người hảo cảm. Chỉ là bởi vì Giang Thần luôn luôn lạnh lùng, hai người bọn họ quan hệ, cũng là không tính thân cận.

Thi cấp ba vừa qua khỏi, thành tích đã hạ, bi thảm học sinh đảng rốt cục có thể thở một cái, vùi đầu vào dài dằng dặc hai tháng trong ngày nghỉ.

Giang Thần thành tích tuy tốt, nhưng cũng là cái thằng nhóc to xác, ngày bình thường cũng sẽ đánh chơi game, nhìn xem kỳ huyễn tiểu thuyết, hôm nay, hắn liền là đến mua tâm hắn nước đã lâu Harry Potter toàn tập.

Mà Trần Tiểu Hi, đến tiệm sách tự nhiên là đến mua nàng yêu nhất manga, trông thấy Giang Thần lúc, liền hưng phấn mà muốn nói cho hắn, nàng cũng thi đậu bản địa tốt nhất cao trung —— thần hi trung học.

Chỉ là còn chưa tiến lên, liền trông thấy hắn ngây ngốc tựa ở giá sách bên cạnh, thân hình cao lớn che kín ánh nắng, phóng xuống một mảnh bóng râm, đầy mắt đều là buồn rầu cùng bối rối, không coi ai ra gì mà trùng điệp thở hào hển, trên mặt đỏ ửng làm sao đều tiêu không xong, tăng thêm hắn gương mặt tuấn tú, hình dung như thế nào?

Tú sắc khả xan? !

Giang Thần thế nào? Ngã bệnh? Thụ thương rồi?

Trên thực tế, Giang Thần chỉ là trong đầu không ngừng hồi tưởng chuyện mới vừa phát sinh, liên quan tới cái kia mỹ lệ nữ hài nhi.

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI GIAI NHÂN - NGƯƠI 佁Where stories live. Discover now