Phố người Hoa tra án 1
Thứ 27 chương phố người Hoa tra án 1(1)
Ban đêm, xa hoa truỵ lạc, nghê hồng đầy trời, đám lái buôn ra sức nhiệt tình hét lớn, mặc hở hang quán ăn đêm nữ lang xinh đẹp mà uốn éo người, những người đi đường trên mặt phần lớn mang theo say rượu men say cùng thoả mãn.
Nơi này là ngày đêm sênh ca Thái Lan, Lâm Diêu đi tại quán bar một con phố khác, rõ ràng không uống rượu, lại bị nghê hồng mê mắt, một người không có việc gì, lại đưa thân vào phồn hoa.
Lâm Diêu xem như đến Thái Lan tị nạn , hiện tại ở tại cách con đường này không xa một quán rượu, phụ cận còn có Thái Lan lớn nhất phố người Hoa, mấy ngày nay tại Thái Lan cà ri ăn hơi nhiều, nàng dự định ngày mai qua bên kia nhìn xem có hay không chính tông cơm trưa quán.
Đâm đầu đi tới một cái thiếu niên mi thanh mục tú, cà vạt khẽ buông lỏng, mắt say lờ đờ mông lung, đi đường lung la lung lay , hiển nhiên là một bộ uống rượu say dáng vẻ.
Lâm Diêu đột nhiên nhớ tới nàng vội vội vàng vàng chạy trốn tới Thái Lan nguyên nhân.
Trước mấy ngày tiểu tỷ muội thoát đơn, vô cùng cao hứng mà kêu một đống người đến PUB mở Party, tất cả mọi người là người quen, tăng thêm thi đại học vừa mới kết thúc, thả bản thân, Lâm Diêu sơ ý một chút, liền uống say rồi, cô gái nhỏ này lần thứ nhất uống say, bình thường cũng coi như quy quy củ củ người lập tức tựa như thoát cương ngựa hoang.
Nàng nhớ mang máng mình ra bao sương, trong sàn nhảy cùng người khác cùng một chỗ quần ma loạn vũ một trận về sau, liền đến quầy bar bên cạnh câu đáp cái môi hồng răng trắng tiểu suất ca, đùa giỡn hai lần giở trò còn chưa tính, nhưng hết lần này tới lần khác kia tiểu suất ca cũng là không thắng tửu lực , tựa hồ cũng uống không ít.
Hai con ma men góp cùng một chỗ, được, ngày thứ hai tỉnh lại, Lâm Diêu liền phát hiện mình toàn thân □□ không nói, còn đau lưng, chỗ ngực đặt vào một con không thuộc về mình tay.
Nàng sửng sốt mấy giây, sau đó ngắm nhìn bốn phía, đó là cái khách sạn tiêu chuẩn giường lớn phòng, bất quá tràn đầy bừa bộn.
Ngày hôm qua tình hình chiến đấu, còn rất kịch liệt ha.
Kịp phản ứng mình vậy mà ONS Lâm Diêu bình tĩnh mà vén bị xuống giường nhặt lên trên mặt đất lộn xộn tản mát quần áo mặc vào, mắt nhìn trên giường ôm chăn mền còn đang ngủ say tiểu suất ca.
Ân, dáng dấp không tệ, ân, làn da không tệ, ân, có chút cơ bắp, ân, eo cũng vẫn được... Khụ khụ —— dừng lại!
Lâm Diêu phất phất tay, rón rén rời đi, không mang đi một áng mây.
Đóng cửa phòng thời điểm, Lâm Diêu nghĩ, nàng rất bình tĩnh, phi thường bình tĩnh, không phải liền là ONS mà! Tiện nghi tiểu suất ca nàng cũng không tính thua thiệt mà! Nàng phải bình tĩnh, bình tĩnh.
Bình tĩnh cái quỷ a!
Không có bị tâm lý của mình ám chỉ an ủi tốt Lâm Diêu thiếu nữ dứt khoát kiên quyết xông về nhà, cầm hộ chiếu thẻ ngân hàng, liền hướng sân bay xông, mặc kệ ba bảy 21, mua thời gian gần nhất vé máy bay, liền vội vàng rời đi Trung Quốc.
YOU ARE READING
TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI GIAI NHÂN - NGƯƠI 佁
General FictionCác loại truyền hình điện ảnh kịch YY chi tác Tô tô tô, sung sướng thoải mái Người mới luyện viết văn chi tác Không nên hỏi vì cái gì liền thích nữ chính Không thích truyền hình điện ảnh kịch bên trong quen có nữ yếu nam mạnh, quá oan uổng Bà...