"its better to say too much than never to say what you need to say"(say-mayer)
"CHANCES"
sabi nila everybody deserves a second chance pero paano kung wulang dumating na second chance and even if you cried a thousand tears its too little too late.,. what would you do?
pero ang tanong bakit nga ba nghihintay pa tayo ng 2nd chance kung binigyan nman tayo ng 1st chance.,.siguro hndi lng natin to nagamit ng maayos.,.
minsan hndi lang sarili nating ang may kasalanan kung bakit nasasayang ang 1st chance may mga bagay na nagiging dahilan kaya nasasayang ito.,.
One dance, one look, one kiss, that's all we get. Just *one shot* to make the difference between happily-ever-after, and oh-he's-just-some-girl-I-went-to-some-thing-with-once.
(-hitch)
one chance for someone or something were dreaming of.,. pero minsan ang chance na hinihintay mo ay lumipas ng dahil sa hndi sinasadyang dahilan.,.
parang love nakita mo na ang taong hinihintay mo ng pagkatagal tagal nakasama mo na nga sya ehh ngumingiti kapag ngumingiti ka.,. pero nasayang yung pagkakataon kasi yung taong kasama mo na akala mong simpleng tao lang.,. pero nung oras na nawala sya sa tabi mo nalaman mo na nahulog na pla ang loob mo sa kanya.,.
minsan pinagtitripan talaga tayo .,. kapag nandyan wula kang pakialam pero nung nawala pakiramdam mo nadaya ka.,.mahirap din ung magmahal ka pero naguguluhan ka kung dapat bang gumawa ng paraan o hndi na lang dahil baka wula kang mapala,na baka ikaw lang pala ang nakakaramdam nun at hndi sya.,. subalit pinakamasakit sa lahat mahalin ang kaibigan na akala mo kaibigan lang pero higit pa pala at ung oras na marealize mo huli na pala.,.
at hanggang dun sa huli na yun hndi mo nasabi na "mahal mo sya na mahal na mahal mo sya"
BINABASA MO ANG
Almost a smile :)
Romance"never let chances fade" "CHANCES" every day, every hour, something you didn't expect might happen.,. the world is keep on rotating no matter what.,. in the blink of an eye something might happen in a random circumstances.,. that "SOMETHING" mayb...