「 ᴀ ʟ ᴇ ᴛ ᴛ ᴇ ʀ ғ ᴏ ʀ ʏ ᴏ ᴜ: s ᴀ ᴘ ᴘ ʜ ɪ ʀ ᴇ 」

20 1 8
                                    

ᴀ sᴀᴅ ғᴀʀᴇᴡᴇʟʟ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


sᴀᴅ ғᴀʀᴇᴡᴇʟʟ

ғʀᴏᴍ ᴛʜᴇ ᴍᴏᴍᴇɴᴛ ɪ ғɪʀs ᴍᴇᴛ ʏᴏᴜ,
        ᴛᴏ ᴛʜᴇ ᴘʀᴇsᴇɴᴛ, ɴᴏᴡ ᴏᴜʀ ᴘᴀs;
        ᴛʜᴏᴜɢʜ ɪ ɴᴇᴠᴇʀ ᴡɪʟʟ ғᴏʀɢᴇᴛ ʏᴏᴜ;
        ʀᴇɢʀᴇᴛ sᴛɪʟʟ ᴘᴀɪɴs ᴍʏ ʜᴇᴀʀᴛ.

ʜᴀᴅ ɪ ᴋɴᴏᴡɴ, ɪ ᴡᴏᴜʟᴅ ɴᴏᴛ ʜᴀᴠᴇ ʟᴇғ ʏᴏᴜ
        ᴀʟᴏɴᴇ ʙᴇɴᴇᴀᴛʜ ᴛʜᴏs sᴛᴀʀs,
        ᴏɴ ᴛʜᴇ ɴɪɢʜᴛ ᴡʜᴇɴ ɪ ʟᴀs sᴀᴡ ʏᴏᴜ
        ɴᴏᴛ ᴋɴᴏᴡɪɴɢ ɪᴛ ᴡᴀs ᴛʜᴇ ʟᴀs.

- ʟᴀɴɢ ʟᴇᴀᴠ

➢➢➢

SAPPY ( LUNAT1C-SAPPHIRE )

hi sappy! alam mo bang ang saya ko kasi nagkaroon ako ng kaibigan at little sister na katulad mo. i know na hindi naman talaga tayo magkadugo pero for me you are one of my lil sisters.

alam kong may nangyari sa past na dapat hindi na natin inaalala kasi pag nasa past na wa nang balikan baka kasi masaktan ka lang din pag binalikan pa natin HAHAHAHAHAHAHA charot. sorry pala sa mga nagawang mali sayo ni ate dati.

you're a strong and soft person for me kaya mahal na mahal ka ni ate yie HAHAHA. promise pag tayo nagkita ang ibang gagawin ni ate sayo is ihuhug ka kasi i like giving warm hugs tapos jamming tayo together. pero bago yon mag-aural muna si ate kung paano mag gitara no? kasi pagkanta lang ang talent ko HAHAHA.

i know that God gave me a friend like you kasi may purpose siya kung bakit, maybe that purpose is para ipafeel sakin kung paano nga ba magkaroon ng isang kapatid. you're one of the most precious gift na binigay niya sakin. i don't know why i deserve a friend like you.

sorry nga pala kung minsan hindi ka napapansin ni ate or minsan hindi ko narereplayan yung mga message mo. you can tell ate all your problems, di ba i'm your human diary? i'll try my very best para mabigyan ka na advice or para madamayan ka na din sa pinagdadaanan mo.

wag kang mahihiya na ichat si ate anytime you want kahit na may pasok na ako sige ichat mo lang ako and pag may time ako i'll read it. lagi mong tatandaan na andito lang ako for you, hinding-hindi ka iiwan ni ate.

mahal na mahal ka kita sappy! sana walang magbago sayo and continue to accomplish all your dreams. i know that in the near future magkikita din tayong dalawa. ate loves you so so much!

lovelots,
panda

❝ elysian ❞ Where stories live. Discover now