Chương 5. Rắc rối hay ghét bỏ.....

13 3 3
                                    

    Không nói có lẽ các bạn cũng biết Nguyên thế nào rồi ! Tính cách dễ thương ấy vẫn không thể lay chuyển được dù ở bất cứ lúc nào cũng luôn khiến mọi người.....Thôi tiếp vẫn đề chính không luyên thuyên nữa!

   Tạm gác lại chuyện các chàng trai, cho máy quay sích lại chỗ 6 cô nàng kia. 

   Ra tay mạnh như vậy với Minh Minh, trước ánh mắt sững sờ của Băng và Như. Hai người kia vốn từ đầu không quen biết mà đừng một cái đã có chuyện...Thấy thế, Tiểu Như liền chạy tới gần Minh, trước nụ cười xếch mép khinh bỉ và ánh nhìn cho mình là trên hết. Tiểu Như nói :

-- Minh này! Không sao chứ,....

-- Không sao, chuyện nhỏ ấy mà !

Rồi Như tiếp lời :( nói với 3 cô gái )

-- Có thể tôi đã quen biết các bạn từ lâu, nhưng rõ ràng hai người này họ mới tiếp xúc chưa nổi một tuần sao các cậu lại có hành động ấy!

Minh liền nói khẽ với Như : Nè ! Tiểu Như thôi đi, chắc có gì đó hiểu nhầm ấy mà!

Băng tiến tới gần rồi cất lời nói ấp ủ chắc cũng mấy nghìn năm mới xuất hiện một lần :

--Vừa mới tới thôi, chẳng lẽ tụi tôi có nhiều hiểu nhầm với các bạn vậy rồi hả, nếu có cho chúng tôi thứ lỗi, không còn gì tôi xin cùng hai người kia cáo từ !

Như nhìn Minh và nói : Cậu nói nghe chí phải thật nhưng chứng kiến vậy mà cậu còn nhìn được hả, bao nhiêu lần nhà trường xảy ra vụ như vậy rồi đó, cậu cứ như một tảng băng vậy Băng à!

Không thể nhìn ba người kia trò chuyện mãi, cuối cùng thì Tố Tố, có thể coi là "chỉ huy " của nhóm đó cũng quyết định nói :

-- Tôi cũng đâu có rãnh để mà nghe mấy lời đó đâu, mấy người có biết mình đã phá hoại chúng tôi rồi không hả ?

Minh giật bắn mình: -- Phá....hoại...oại hả ?

Nhân Dư - người tát Minh, nói:

-- Không biết hay giả vờ không biết vậy, giả nai hay giả bò đây!

Tuyết Lâm cũng tiếp lời luôn:

-- Tụi người các người muốn tụi tao sống yên không chứ!

Rồi, với cái tính tình nóng nảy đó, Như đứng dậy và kéo luôn cả Minh đứng dậy. 

Cho Minh đứng đằng sau mình và nói với Tố Dư Lâm:

-- Sống yên hay không bộ có liên quan tới tụi này hả ? Có gì nói thẳng, tôi ghét vòng vo lắm bạn !

Tiểu Lâm : - Đồ giả tạo, rõ ràng mày biết...

Như cắt lời : Biết, tôi biết hay không có lẽ cũng chịu, nói thẳng đi?

Ngay lập tức, Tố nói rồi quay sang nhìn Nhân Dư:

-- Thôi đi, để tôi nói, các người có quan hệ gì với nhóm F3 có thể nói rõ hay không ?

Lập tức Minh nói :

--Bạn nói là có quan hệ à ! Chúng tôi chỉ là bạn cùng lớp thôi mà !

Băng nhìn Minh sau đó cười. 

(Xí sang 3 chàng chút : Khải Thiên lạnh thế, cool  thế, tới lúc thấy Tiểu Như một mình nói lại với mấy bạn kia cũng cảm thấy hơi sôi sục Tỷ còn bùng là đằng khác bởi hai người là thanh mai trúc mã, còn Khải kia. Thấy Băng cười mắt cũng hơi sáng, không còn cái cảm giác" cold, very cold" như mọi lúc trên cuộc đời. Mà kể cũng thấy có gì đó lạ lạ, với cả F3 luôn. )

  Thấy Băng nhìn Minh cười, Tố, Dư và Lâm sôi hết cả máu, Tố lập tức, tới gần Băng. đẩy mạnh một cái vào vai Băng, sau đó nói với cái vẻ thách thức. Băng của sau đó vẫn như mọi ngày, mặt vẫn cứ như không biết gì, nhìn thẳng vào mắt Tiểu Tố chằm chằm và nói : 

-- Thực sự mình không thích thế này !

Tố tóm lấy cở áo của Băng kéo Băng đứng dậy, Băng liền gạt tay Tố ra, và nói :

-- Mình không cần nhắc lại chứ ! 

Sau đó thì máu Judo của Tiểu Tố cao lên, Tố tới và giơ đòn định đánh Tiểu Băng, thì các bạn cũng nên biết Băng là một cao thủ Karate của ngôi trường "Luck To Luck" trong tương lai của họ.

Lập tức Băng phản kháng lại, nhưng bằng cách tránh né chứ không phải tấn công ngược lại. Thấy thế Minh và Tiểu Như sợ tái mặt.  Tiểu Minh định ra giúp Băng nhưng bị Tiểu Như kéo lại. Bọn họ nói chuyện với nhau mà không hề để ý đến hai cô gái kia là Dư và Lâm. Tiểu Minh nói với Tiểu Như :

-- Cậu nhìn kìa, Băng đang nguy hiểm , sao ngồi nhìn để bạn ấy vậy được ! 

Lại quay sang chỗ ba chàng xíu nữa, nãy giờ bao nhiêu trạng thái, cảm xúc đã sảy ra rồi....

Khải thấy vậy chắc cũng hơi sốt ruột hay sao mà cứ thay đổi tư thế liên tục, thấy hai người kia không để ý xem Băng có cần trợ giúp không, hai người cứ thi thoảng mới ngoảng sang đó. Thì Khải mới nói :

-- Ê ! các cậu tìm cách cản Tiểu Tố lại đi !

Nguyên và Tỷ cười :

-- Cả đại ca nhà mình nữa đây ta !  

Khải bảo : " Sớm lộ diện sẽ tốt hơn, .... !

Nguyên bảo : " Có thể theo suy nghĩ của đại ca là như vậy nhưng tụi em khác nha, í hí đại ca tự túc đi ha !"

Khải hết lời nói, đành ngồi im lặng đóng băng lun.

Nguyên lại chợt thoáng chút lo lắng nói :

-- Còn hai người kia sao đây họ cũng cận kề nguy hiểm ! Tỷ à ! liệu cô bạn thanh mai trúc mã của cậu có đem được an toàn cho cả ba người không ?

 Tỷ nói : Tớ không biết nhưng cô ấy thông minh và lanh lợi lắm tớ nghĩ không cần lộ diện chắc các bạn đó sẽ bình an thôi à !

Nhưng.... _ Nguyên gặng thêm rồi cả ba ngồi chăm chú cứ như là xem phim ma vậy.

Chỗ kia, hết băng đối diện với Tố, thì hai người kia lại nằm trong tầm kiểm soát của Lâm và Dư.

Có vẻ họ cứ như thế thôi.......nguy hiểm rồi lo lắng vượt qua, hãy tiếp tục ở chương 6 để xem liệu họ có an toàn và ba chàng trai có lộ diện......


Surprise Luck!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ