- Mà Minh này! Em ngại thì ra ngồi chỗ chị nè ! _ Thiên băng nói đểu với Minh.
Minh cười và đáp lại một cách đểu :
-- Thôi ạ ! Anh Khải đang ngồi đó em chen vào sao được.....hihi!
-- Vậy em ngồi cạnh Nguyên ha !_ Băng nói cái kiểu muốn trả thù.
-- Ok, không thành vấn đề, chị băng anh đá cứ yên tâm...._ Minh nói với vẻ bất chấp.
--- À ! Minh này, cậu ngồi đi, sao đứng suốt vậy !_ Nguyên nhìn đồ ăn rồi nhìn Minh nói.
-- À...ừ.
Thế là Minh ngồi xuống chỗ Nguyên, cũng không đến nỗi khó tự nhiên lắm. chỉ khi nào mà hai đứa vô tình nhìn nhau thì có lẽ hơi ngại thôi, còn bình thường vẫn : " nhiều chuyện" như cũ.
Còn riêng, Như - Tỷ. Nãy giờ thấy hai người cứ nhìn nhau, Mọi người không cắt bánh mà để nguyên cả đĩa, thế là thừa cơ hội cho hai cái người này hành hung. Họ chứ quẹt đi quẹt lại rồi nhìn lên mặt nhau cười. Họ trông ấm áp lắm, cũng không phải lạ lẫm gì với cặp thanh mai trúc mã này đâu, chỉ có điều thích mà không dám nói thôi.
_____________________
Đang nói chuyện thì Băng ra lệnh :
-- Để coi, hôm nay là sinh nhật mình mình có cái này muốn nói !
-- Bạn nói ! _ Khải tò mò.
-- À! Cũng không có gì quan trọng đâu, chỉ là hôm nay tớ muốn con trai phải dọn dẹp đống chiến trường này thôi !
--- Nhất trí....! _ Khải, An, Tỷ đồng thanh nói.
Còn Nguyên thì nhìn mọi người vẻ mặt nũng nịu nói:
-- Em miễn nha, em nhỏ nhất mà !
-- Không ! Ba người kia nói xong rồi cười hả hê.
-- Tất nhiên là không rồi, trong số này chỉ tớ, Minh, Băng và chị Hoa được nghỉ ngơi, để đàn ông tui cậu tự biên tự diễn.
-- À, Minh em đi nghỉ ngơi đi, 6 tiếng nữa ca mổ sẽ bắt đầu, ở đây mọi người sẽ làm thủ tục cho em, thức khuya ảnh hưởng lắm đó, _ Chị Hoa nói nữa lời rồi An An cắt ngang.
-- Dạ, mọi người dọn nha! _ Minh nói rồi cười khúc khích đi về phía giường bệnh. Minh ngồi nhưng không nằm xuống ngủ mà còn đọc tiểu thuyết một lúc rồi mới ngủ. Trong khi mọi người đang bận rộn thì ở một góc nào đó có một cô công chúa thực sự thảnh thơi, được nghỉ mà không nghỉ, muốn làm mình trở nên bận rộn. Hầy, thật là chớ trêu, khi Tiểu Nguyên- Thiên Tài Ăn Uống đang buồn bã khi phải dọn dẹp mà các bạn nữ thì ngồi nhìn cười như thể trêu ngươi mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Surprise Luck!
Teen FictionVương Tuấn Khải: là người của tương lai, 17 tuổi, học lớp 11D3 trường Trung học CHERRY BLOSSOM. Là 1 thành viên của F3*. Anh là con trai của Vương Tuấn Vũ-chủ tịch tập đoàn V&H, tập đoàn lớn nhất thế giới. Là soái ca vạn người mê, ấm áp nhưng không...