Hình không liên quan, nhưng đẹp vl. Tiếp tục từ phần trước, hai gia đình lên kế hoạch gì đó mà có vẻ không được tốt cho lắm cho hai đứa nam chính của câu chuyện.
____________________________________
Có một điều mà ai cũng biết chắc chắn. Đó là Fumiya rất thông minh. Không phải cứ là đầu gấu hay cá biệt gì đấy là có auto ngu độn đâu. Cũng có đầu gấu mà đầu óc minh mẫn lắm chứ. Như Osaya và Fumiya đấy. Ừ thôi bỏ qua vụ đầu gấu đi, chung quy là Fumiya được hưởng 1 phần gen thông minh của Dazai, ít hơn Osaya và Omiya một tý nhưng kệ đi, ít ra vẫn thông minh đứng đầu lớp chuyên Toán.Thông minh thì rất lợi hại, nhưng đụng tới chuyện tình yêu và thất tình thì vô dụng hết biết.
Đến độ Fumiya không hề phát hiện ra điều bất thường của gia đình và ngay cả lớp học được viếng thăm bởi thằng anh quí tử của mình cũng không chút nghi ngờ. Tại sao lại như thế?
"Mình không thể thủ tiêu Ayashi-senpai hay đe dọa chị ấy, nói cho đúng thì chị ta có khi còn đe dọa ngược lại mình, mà mình cũng chả làm gì được nỗi cái ông Shinsuke đấy,..."
Chính xác vì bạn ấy sáng giờ cứ nghĩ và nghĩ kế hoạch 'Làm sao để tách cặp đôi trẻ trung quyền lực' đến độ Ryuuta phải kéo Fumiya ra lối đi an toàn để khỏi đụn trúng cột điện hay người nào đấy.
'Cậu ấy trông có vẻ quyết tâm hơn là thất vọng...' Ryuuta suy nghĩ. Mà quyết tâm cái méo gì thì cậu không biết. Cậu nhóc đã định đưa Fumiya vào lớp an toàn rồi mới báo cáo với Osaya và cha mẹ mình, nhưng thấy Fumiya không hề tập trung nên cậu lôi điện thoại ra bấm nhanh luôn cho rồi
'Báo cáo: Fumi không chú ý đến xung quanh, nhưng cậu ấy trông không giống xuống tinh thần lắm ạ.'
Bấm gửi đi, Ryuuta vừa canh chừng Fumiya vừa đợi tầm 3 phút là có lại được tin nhắn của cha và cả Osaya
'Quả nhiên là đứa con của Dazai-san, mạnh mẽ và không hề bỏ cu--' Đến đấy có vẻ như là ba bị giật lại điện thoại từ má Atsushi
'Ừ, thằng đó nó không bỏ dễ dàng vậy đâu em. Cứ tiếp tục quan sát nó cho đến khi tới lớp.'
Vừa đọc xong Ryuuta vừa nhận được tin nhắn mới của Atsushi
'Ryuu, nhớ coi chừng Fumiya-kun nhé.'
'Vâng.' Gửi cho cả hai địa chỉ.
RẦM!
Ryuuta giật mình nhìn Fumiya đâm thẳng vào tường của cổng trường. Đến trường rồi nhỉ...Cậu bé đổ mồ hôi hột kéo Fumiya ra và xin lỗi bác bảo vệ liên tục.
...
Chuyển thời gian đến buổi chiều do nhân vật nam chính đến chiều mới thức tỉnh ra.
Fumiya nhìn bản thân mình hiện giờ, trong lớp- mình-không-chút-bóng-người-mà-nó-đáng-ra-phải-có-học-sinh. Nó biết bây giờ là giờ tự học, à không, chính vì đây là giờ TỰ HỌC nên đáng lẽ phải CÓ học sinh trong này chứ? Không đời nào giờ tự học mà cái lớp vắng tanh kiểu này, nhất là có cái bà lớp trưởng họ Yosano ấy.
Tại sao không nghĩ đến việc đám đó học ở phòng khác?
Sao thế được! Nếu vậy sao nó không biết khi nó là học sinh của cái lớp 2A này và vừa mới đi vệ sinh tầm 5 phút về là biến mất tiêu?! Nhất là khi trước 5 phút đấy tụi nó còn giỡn với nhau ngay-tại-lớp cơ mà?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Bungou Stray Dogs: Tuyển tập Oneshots về gia đình [Soukoku] (Shin Soukoku)
FanficNhư tiêu đề, từng chap là một oneshot về Gia đình Soukoku và Shin Soukoku. Warning: R-15, BL, Shounen Ai, Shoujo Ai, GL. Oda Sakunosuke sẽ sống. Mọi người trong đây là AU và không có năng lực, sống đời thường. Yêu cầu các bạn dị ứng tình yêu đồng...