Lahat ng mga ito po ay mga imagination lang ni Author at kung may ibang kwento po na katulad nito ay di po sinasadya at nagkataon lamang...
(A/N:Hehe yung 'Di sinasadya at nagkataon lamang' lakas maka 'Ipaglaban Mo' hehe...Sensya na)
**Zia's POV**
Hi!Ako nga po pala si Zia Rein Gonzales.I'm 18 years old at ako po ay nagaaral sa 'Zamora Academy'...
Ang pagmamay ari ng isang negosyante na merong anak na doon din nag-aaral...ang anak nyang napakayabang,napaka-GGSS as in "Gwapong Gwapo Sa Sarili".... At isang player, 'PLAYER' ng mga Puso ng mga babae...Oyy...Except sakin noh!AKO!!!Magkakagusto dun,dun sa lalakeng yun..Ewww...Ampanget kaya non..Like duh...Charr...Haha...
Pero diko pa sya nakikita sa personal,sa mga pinopost lang nya na mga pictures na may nakalagay na "Ang pogi ko" Tss...Hambog!!
Tas yung like +1k lang naman,palibhasa inutsan nya lahat ng likers na yun,Feeling!!Okay,back to reality... So,first year collage na ako at may best friend akong baliw din tulad ko...
walang iba kundi ang Dyosa!Prinsesa...
alam nyo kung bakit 'prinsesa' lang sya?Kasi ako ang 'Reyna' Joke!!
Hehe...So yun nga,ang pangalan ng BFF ko ay si Cherie Mae Perez, pero 'Rie' ang tawag ko sa kanya at ang tawag naman nya sakin ay 'Rein'...
Okay,so nandito ako ngayon sa loob ng simbahan nagdadasal para gumaling na si Lolo Jose,may sakit kasi sya sa puso at inatake sya kagabi.Kasalukuyang nasa hospital si Lolo,nagpaalam lang ako sa kanila na magsisimba pero ang totoo talaga ay maghahanap ako ng trabaho para makatulong ako sa gastusin sa bahay at Kay Lolo.Noon pa man gusto ko nang mag trabaho pero ayaw nila akong payagan kaya,di nalang ako nagpaalam sa kanila na maghahanap ako ng trabaho..eh..di din naman nila ako papayagan..
Pagkatapos kung magdasal ay nag sign of cross na ako at tumayo..Pero pagtayo ko..
Buggshh!!
"Anak ng Tilapia naman oh!" sabi ko.Eh,kasi naman natumba na nga ako,di pa ako pinansin..Puta--...Hay!!Kung wala talaga ako sa simbahan baka kanina pa ako nagmumura
"Hoy!!" tawag ko dito,buti naman at hinarap ako...Hinila ko nalang sya palabas sa simbahan para dun ko sya pagsasabihan...Hay!!!Bwisit!
Pagkalabas namin,Agad ko syang pinagsabihan...
"Hoy!Lalakeng Tisoy!"sabi ko sabay turo sa mukha nya,bakit?Totoo naman ahh,Tisoy sya..
"What?"cold na tanong nya..Pucha!!!Ako pa nasaktan sya pa ang cold!
BINABASA MO ANG
When Mr.Player Meets Ms.Bitter [Short Story] ✔
FanficTungkol ito sa isang babaeng bitter at sa isang lalaking player. Paano kung pagtapuin ang ladas nila ni mapaglarong tadhana? Will they be friends? or Enemies? Will they found LOVE? or HATE? - - - Completed.