Những bước chân ngày càng dồn dập trên nền nhà lát bằng đá hoa cương, có thể cho thấy sự gấp rút từ vị chủ nhân của chúng, gã con trai thân vận âu phục trang trọng, nhã nhặn và có phần quyền lực đang rất nhanh tiến về căn hộ trăm triệu won của gã. Nói như thế nào nhỉ? Gã không thể nào diễn tả được thứ cảm xúc vui mừng và nôn nao của mình khi sắp gặp lại nàng người yêu sau hàng tá tháng trời bị ông bố già lôi đầu sang Nhật đi công tác một cách "nghiêm túc" chỉ dành cho kẻ kế thừa xứng đáng nhất. Mà cũng đúng thôi, nhà Jeon chỉ có một đứa con trai độc nhất không phải gã thì còn ai khác nữa chứ? Buồn cười.
Jeon Jungkook gạt mấy thứ suy nghĩ linh tinh, vớ vẩn đó sang một bên gã đang thật sự tập trung hướng cả tâm trí về nàng người yêu xinh đẹp, quyến rũ của mình. Có lẽ là sau khoảng thời gian xa cách dài như vậy thì nàng sẽ nhớ gã nhiều lắm, đương nhiên là gã cũng như vậy. Lần này công việc kết thúc khá sớm, cụ thể là sớm hơn dự kiến một tuần, gã liền nhanh chóng trở về mà không thèm thông báo một tin tức nào cho nàng ta, gã hy vọng đây là một món quà bất ngờ cho người yêu nhỏ bé.
Thao tác mở cửa điện tử bằng mật khẩu rất nhanh được thực hiện, Jungkook nhẹ nhàng bước vào nhà, ừm hương vị ấm áp, ngọt ngào này đã lâu không còn được hưởng thụ qua. Gã nhớ nàng và nhớ cái căn hộ nho nhỏ của bọn họ chết mất thôi. Nhưng chưa kịp vui mừng thì Jeon đã vô thức nghe được những tiếng động đáng nghi ngờ trong gian bếp, tất nhiên là không phải trộm.
"Anh yên tâm đi, gã ta chưa trở về sớm như vậy đâu. Hôm nay anh là của em nhé!"
"Okey, em chắc chứ em yêu?"
"Anh không tin em sao? Lần đầu của em nhất định là cho anh rồi."
Oh shit! Jeon Jungkook phải nói là thuộc lòng cái giọng ngọt như đường mật, êm dịu như làn nước này của nàng ta đi chứ. Gã thật sự đã nghĩ bản thân nên có một mối quan hệ nghiêm túc đó ha. Thì đúng là gã cũng khá hư hỏng trong những cuộc tình qua đêm đầy nóng bỏng cùng mấy cô em chân dài sexy đấy, nhưng tất cả điều đó, gã làm nó cũng chỉ vì muốn quên đi hình bóng của mối tình đầu. Cho đến khi gặp nàng... Một cô gái trong sáng, hiền lành, ngoan ngoãn và xinh xắn, cô ta đã bước vào cuộc đời gã như thế và cô ta đang tìm cách bước ra trong khi đã ăn quá nhiều thứ xa xỉ béo bở của gã đó hả? Nực cười, gã thậm chí cho rằng gã đã tìm được tình yêu chân chính của mình sau mối tình đầu đơn phương một thằng con trai thời cao trung đầy đáng tiếc đó. Ôi không, mặc dù rất đáng tiếc nhưng Jeon Jungkook ghét sự dối trá nhất trên đời này, nhất là thứ dám gan tài trời ngoại tình sau lưng gã như vậy, em yêu à bây giờ thì chấm dứt con mẹ nó vai diễn thánh thiện trước mặt anh đi.
Cơ thể gã gần như cứng ngắc sau màn hội thoại đó, máu nóng trong cơ thể càng lúc càng sôi lên và gã có thể cảm tưởng chúng sắp phá tan luôn động mạch mà trào ra ngoài. Cảm giác "mọc sừng" đúng là tuyệt, tuyệt hơn gã nghĩ, thôi đi gã không thể tiếp tục nói dối nữa nó đúng là vô cùng khó chịu, vô cùng tức giận, gã có thể dồn hết sức để xé con đàn bà đó thành ngàn mảnh ngay bây giờ và cả thằng tình nhân kia nữa. May mắn gã không phải một thằng con trai yếu đuối nếu không thì có lẽ bây giờ tâm trí của gã đã nhào nát cùng tình yêu giả dối của cô ta mất rồi, chẳng thể nào gượng nổi để làm việc mà gã sắp làm đâu.