Bên nhau trọn đời: Hà Dĩ Thâm
Thứ 1 chương đón người mới đến mới gặp
Đầu tháng chín, chính là dài hoa đại học khai giảng quý, lớn như vậy sân trường tại kinh lịch một cái nghỉ hè yên lặng sau một lần nữa trở nên náo nhiệt.
"Ai ai ai, các đồng chí, giữ vững tinh thần đến, để chúng ta lấy sung mãn nhất nhiệt tình tới đón tiếp khóa mới nhỏ học muội nhóm! Nhìn ta cái này kiểu tóc, nhìn ta y phục này, ta thế nhưng là hôm qua suy nghĩ cả ngày, đổi vô số bộ mới tuyển định , thế nào? Liền nói có đẹp trai hay không?" Luật học viện tân sinh chiêu đãi chỗ, một cái cao gầy cao gầy nam sinh cầm trong tay cuốn thành ống tròn tuyên truyền sách, hào hứng ngẩng cao hét lên. Chung quanh ba cái nam sinh nghe lời này, lại một điểm phản ứng đều không cho, ăn điểm tâm ăn điểm tâm, lau bàn lau bàn, chỉnh lý tư liệu tiếp tục chỉnh lý tư liệu.
Nam sinh cũng không tức giận, hiển nhưng đã thành thói quen đối xử như vậy, đi qua cầm trong tay tuyên truyền sách gõ bàn một cái nói."Tôn mập mạp, còn ăn cái gì ăn, nhỏ học muội nhóm lập tức liền muốn tới, ngươi xem một chút ngươi bên khóe miệng dầu, ngươi chính là chuẩn bị đối mặt như vậy như nước trong veo muội tử?"
Mập mạp nam sinh ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn, tiếp tục ăn lấy trong tay bánh bao thịt, miệng bên trong lẩm bẩm: "Hướng Hằng, thôi đi ngươi. Người muội tử trong mắt chỉ có Hà Dĩ Thâm, chơi ta chuyện gì? Người học muội trong mắt sao có thể thấy được ta?"
Gọi là Hướng Hằng nam sinh một mặt giận không tranh, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mà chỉ vào hắn, "Hắc! Ta nói tôn vũ, ngươi cứ như vậy ủ rũ? Người nhiều như vậy muội tử, luôn có một hai cái có thể xuyên thấu qua hiện tượng nhìn bản chất, có thể phát hiện tại Hà Dĩ Thâm tuấn tiếu bề ngoài dưới bụng hắc vô lương bản chất, tiến tới bị thiện lương đơn thuần chúng ta hấp dẫn a?"
"Hướng Hằng, ngươi nói lời này đuối lý không lỗ tâm, liền ngươi còn thiện lương đơn thuần? Nói thẳng ngươi bị Hà Dĩ Thâm hố nhiều không được sao. Lại nói lần thứ nhất gặp mặt, người học muội nhìn ngoại trừ bề ngoài, còn có thể có cái gì? Ngươi độc nhất vô nhị tế bào máu sao?" Một cái khác mang con mắt người cao nam sinh cười nói.
"Ai, tôn vũ, trần liệng, hai người các ngươi chuyện gì xảy ra? Đón người mới đến còn chưa bắt đầu liền từ bỏ rồi? Không muốn mềm muội tử?" Hướng Hằng tức giận đến giơ chân.
"Nghĩ a, nghĩ thì có ích lợi gì, đi qua một năm, nhiều máu như vậy giáo huấn, cái nào muội tử không phải muốn thông qua chúng ta quen biết Hà Dĩ Thâm, lần nào không phải lấy giỏ trúc mà múc nước công dã tràng?" Tôn vũ thả ra trong tay bánh bao, ai oán nói.
"Cho nên a, mấu chốt còn tại Hà Dĩ Thâm, Hà Dĩ Thâm không tìm bạn gái, chúng ta ba chú định không đùa đi!" Trần liệng lắc lắc lau bàn khăn mặt, một mặt cười xấu xa mà đưa tay dựng ở bên cạnh nam sinh trên vai."Ai, Dĩ Thâm, ngươi liền vì các huynh đệ hạnh phúc hi sinh một chút, tìm muội tử đi!"
Hà Dĩ Thâm đem trên vai tay dời, nhìn ba người bọn hắn một chút, lại nhìn đồng hồ tay một chút, "Cũng nhanh chín giờ, tân sinh hẳn là rất nhanh liền trở về, các ngươi bắt gấp điểm, đem nơi này bố trí tốt."
YOU ARE READING
TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI ĐẢO NGƯỢC NĂM - MANIA
General FictionNgươi là có hay không đau lòng qua những cái kia hoặc là kinh tài tuyệt diễm, hoặc là yên lặng nỗ lực lại không cầu hồi báo nam hai? Ngươi là có hay không đồng tình qua những cái kia hoặc là rất có tài tình, hoặc là cá tính tươi sáng lại sinh không...