Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp

1K 13 2
                                    

 Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp: Giang Thần 

Thứ 18 chương chương 1: Tiểu Hi tự bạch

Ta gọi Trần Tiểu Hi, ta nhân sinh bên trong chuyện quan trọng nhất liền là vẽ tranh. Ta là rất người tầm thường, tướng mạo rất bình thường, thành tích cũng rất bình thường, duy nhất không bình thường khả năng liền là may mắn mà có được hai cái cùng nhau lớn lên thanh mai trúc mã đi!

Hắn gọi Giang Thần, là cái IQ 200 thiên tài học bá, lấy tiếp cận max điểm nghịch thiên thành tích thi vào cả nước trường chuyên cấp 3 —— thần hi trung học, hắn còn là một vị kiện tướng thể dục thể thao. Đương nhiên, trọng yếu nhất chính là, hắn thân cao cao tới 188cm, mà lại từ nhỏ đẹp trai đến lớn, là ta đã lớn như vậy gặp qua đẹp trai nhất nam sinh, là vô số nữ đồng học thầm mến sân trường tình nhân.

Nàng gọi Cố Điềm, cũng là học bá, mặc dù không có Giang Thần như vậy nghịch thiên, thế nhưng là nàng cơ hồ không có cái gì học tập bên trên nhược điểm, từng cái ngành học đều cũng không tệ lắm, cái này trực tiếp đưa đến nàng lấy gần với Giang Thần thành tích tiến vào thần hi. Thân cao 168cm, tướng mạo xinh đẹp khí quyển nàng cũng là vô số nam đồng học thầm mến nữ thần.

Mà ta, thân cao 158cm, là cái danh phù kỳ thực học cặn bã, nếu không phải năm nay thần hi trúng tuyển phân số thấp năm phần, ta liền lại bởi vì kém một phần mà cùng bọn hắn lên không được cùng một trường .

A, đúng, chúng ta ba ở một tòa nhà, ta ở 301, Giang Thần tại 601, mà Cố Điềm ở tại Giang Thần nhà đối diện 602. Chúng ta mỗi ngày đều cùng nhau đến trường, mặc dù là ta mỗi ngày cứng rắn muốn chờ Giang Thần, mà Cố Điềm ở một bên theo giúp ta. Bất quá Giang Thần chính là như vậy lãnh khốc băng sơn mỹ nam tử, hắn rất ít nói chuyện, lại càng không cần phải nói để ý đến ta . Ngoại trừ, cùng Cố Điềm cãi nhau thời điểm.

Cố Điềm là ta tốt nhất khuê mật, tính cách rất đáng yêu, mặc dù Giang Thần thường xuyên xưng là hí kịch tinh, nhưng Giang Thần cũng không thế nào có giá trị tham khảo, bởi vì bọn hắn hai từ nhà trẻ bắt đầu cũng không cùng . Bọn hắn không cùng nguyên nhân cụ thể ta quên , dù sao từ nhà trẻ bắt đầu, bọn hắn cũng vẫn xem không quen đối phương, không ngừng cho đối phương hạ ngáng chân, bọn hắn ở chung hoàn toàn là một bộ đấu trí đấu dũng xấu bụng độc miệng thiếu nam thiếu nữ dưỡng thành ký.

Vừa mới bắt đầu, bọn hắn là đấu võ. Bởi vì nữ hài tử so nam hài tử phát dục sớm, chớ nói chi là Cố Điềm vẫn còn so sánh Giang Thần lớn ba tháng, cái này đưa đến Cố Điềm nhà trẻ thời điểm so Giang Thần còn muốn cao nửa cái đầu. Ngoài ra, Giang Thần từ nhỏ đã gầy, mà Cố Điềm khi còn bé là cái đáng yêu tiểu mập mạp. Thế là mỗi lần đánh nhau đều là lấy Giang Thần thảm bại mà kết thúc.

Đợi đến Giang Thần rốt cục so Cố Điềm cao thời điểm, Giang Thần cũng đã biết nam sinh không thể cùng nữ sinh động thủ đánh nhau, mà Cố Điềm cũng từ mèo và chuột cố sự bên trong đạt được dẫn dắt, cho rằng đầu não đấu võ lực quan trọng hơn, bọn hắn so đấu cũng bắt đầu chuyển thành đấu văn.

Vừa mới bắt đầu là so thành tích, nhưng tiểu học đề mục lại có thể có bao nhiêu khó, mỗi lần hai người đều bất phân cao thấp. Cố Điềm không phục, tại là mỗi ngày vắt óc tìm mưu kế, nghĩ hết biện pháp mà chuẩn bị các loại đùa ác. Tỉ như tại Giang Thần bút chì trong hộp thả ếch xanh nhỏ; đem nước vẩy vào Giang Thần trên ghế nói Giang Thần tè ra quần; dùng sức bóp mình một thanh, sau đó đem đỏ rừng rực mu bàn tay cho lão sư nhìn, khóc chít chít mà nói Giang Thần đánh nàng; đem Giang Thần sách bài tập giấu đi lại nói cho lão sư hắn không có làm bài tập...

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI ĐẢO NGƯỢC NĂM - MANIAWhere stories live. Discover now