Tốt nhất chúng ta

439 11 2
                                    

 Tốt nhất chúng ta

Thứ 76 chương To Dear Readers

Ngủ một giấc , nghĩ nghĩ, buổi chiều thật là quá tức giận , tại nổi nóng có chút xúc động. Mặc dù có chút người thật không thích văn chương của ta, mặc dù ta thật rất thương tâm, nhưng ta cũng không nên hờn dỗi nuốt lời.

Nói thật, hiện tại viết văn mang đến cho ta phẫn nộ, ủy khuất, sinh khí chờ tâm tình tiêu cực xa lớn xa hơn những cái kia vui vẻ chính diện cảm xúc, cho nên ta là thật không có cái gì tâm tình tiếp tục viết , không quá muốn tiếp tục làm cái này tốn công mà không có kết quả sự tình.

Đại khái, ta thật là cái yếu ớt mẫn cảm pha lê tâm đi, chòm Xử Nữ thật rất quan tâm mọi người cách nhìn. Nhưng vẫn là rất tạ ơn những cái kia một đường đuổi theo ta văn, thích ta độc giả, các ngươi đều là rất hiền lành tiểu khả ái. Cho nên ta sẽ đem trước đó sớm đã đáp ứng « tốt nhất chúng ta » kiên trì càng xong.

Hai ngày nữa ta xảy ra nước nửa tháng, hảo hảo chữa trị khỏi tâm tình, sau khi trở về liền bắt đầu viết viết « tốt nhất chúng ta », coi như là cho mọi người chúng ta một cái happy ending đi.

Mặc dù không biết các ngươi là ôm dạng gì tâm tình đến xem thiên tiểu thuyết này, nhưng đã các ngươi trùng hợp ấn mở nó, đã mọi người hữu duyên gặp nhau một trận, ta sẽ giữ vững tinh thần đến hảo hảo viết Dư Hoài , dù sao ta thật rất yêu rất yêu những này dưới ngòi bút thiên sứ.

Cuối cùng, tiểu thuyết mặc dù nhìn rất đẹp, phim truyền hình cũng rất đặc sắc, nhưng chân chính thuộc về chúng ta lại là hiện thực, hi vọng mọi người tại buông lỏng tâm tình về sau, đều có thể học tập cho giỏi, cố gắng công việc, mỗi ngày hướng lên, thương các ngươi! ! !

Thứ 77 chương Dư Hoài lắm lời ngồi cùng bàn 1

"Đồng học, ngươi đang làm gì a?" Cố Điềm tò mò nhìn trước mặt đầu bị kẹt tại trong cửa sắt cây nấm đầu nữ hài, đi đến bên cạnh nàng ngồi xổm xuống, hướng trong cửa sắt nhìn quanh.

Tại cây nấm đầu ngón tay ngay phía trước khoảng mười centimet trên mặt đất, lẳng lặng mà nằm một đài máy ảnh, Cố Điềm bừng tỉnh đại ngộ, "A, đó là ngươi máy ảnh a?"

"Đúng a, " cây nấm đầu quay sang, nhìn lên trước mặt khí chất như lan, một mặt văn tĩnh Cố Điềm, ngượng ngùng nói nói, " đồng học, ngươi có thể giúp ta một chút sao?"

"Đương nhiên có thể!" Cố Điềm vui vẻ đồng ý, hai tay nắm chặt liền nhau lan can sắt, vừa định đem đầu luồn vào đi lại đột nhiên ngừng lại, nàng nhìn xem không rõ ràng cho lắm cây nấm đầu, "Không đúng, nếu là ta cũng bị kẹt lại làm sao bây giờ?"

Cây nấm đầu nhụt chí mà rủ xuống, coi là Cố Điềm đổi ý , không muốn giúp nàng, lại lại nghe thấy Cố Điềm lầm bầm lầu bầu thanh âm, "Ta vẫn là dùng ta đôi chân dài giúp ngươi đi."

Cây nấm đầu kinh hỉ ngẩng đầu, trông thấy Cố Điềm một tay chống đỡ trên mặt đất, một tay lôi kéo lan can, đùi phải chậm rãi xê dịch về trong môn máy ảnh, "Đủ đến!"

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI ĐẢO NGƯỢC NĂM - MANIAWhere stories live. Discover now