Hạ Chí chưa đến
Thứ 44 chương Lục Chi Ngang nhỏ hèn nhát 1
2000 năm giữa hè, cao trung khai giảng ngày đầu tiên.
Cố Điềm kéo lấy rương hành lý đi ở sân trường bóng rừng trên đường, cảm thụ được cây nhãn thơm hương khí mùi thơm ngào ngạt.
Đây là nàng lần đầu tiên tới cạn xuyên, thậm chí chính nàng căn bản cũng không biết tại sao lại muốn tới cái này rời nhà có hơn mấy trăm cây số địa phương.
Có lẽ, nàng chỉ là không muốn tiếp tục ở tại không có liên hệ máu mủ thế giao quý thúc thúc trong nhà, mặc dù quý thúc thúc là ba ba lúc còn sống bằng hữu tốt nhất cùng công ty đối tác, mặc dù quý thúc thúc một nhà đều đối nàng đặc biệt đặc biệt tốt.
Nhưng nàng vẫn là không muốn ở lại Thượng Hải, lưu tại cái này cùng ba ba mụ mụ đã từng cùng một chỗ cuộc sống hạnh phúc vài chục năm địa phương, lưu tại cái này triệt để mất đi bọn hắn thành thị.
Cho nên, đương quý thúc thúc hỏi nàng nghĩ muốn đi đâu lúc học trung học, nàng theo ngón tay chỉ trên báo chí báo cáo cạn xuyên một trung.
Còn tốt, cạn xuyên một trung là cả nước nghe tiếng trường chuyên cấp 3, không phải quý thúc thúc cũng sẽ không đồng ý, chính nàng cũng sẽ bởi vì chính mình tùy ý quyết định ảo não một lúc lâu.
Nhưng trên thực tế, từ đạp vào tòa thành thị này bắt đầu từ thời khắc đó, nàng liền quyết định muốn yêu tòa thành thị này. Địa phương cùng nhân chi ở giữa khả năng thật là có từ trường , nàng thậm chí cảm thấy mình đời trước tới qua cạn xuyên, tới qua cái này một năm bốn mùa bị cây nhãn thơm bao phủ mỹ lệ thành thị.
Tại đẹp như vậy địa phương ngốc ba năm, nhất định rất tốt đẹp!
*
"Tránh ra, tránh ra!"
Cố Điềm suy nghĩ bị dồn dập giọng nam đánh gãy, nàng vô ý thức thuận phương hướng của thanh âm nhìn về phía bên trái, chỉ gặp một cỗ thật nhanh xe đạp hiện lên, một cái khác chiếc theo ở phía sau cũng nhanh muốn đụng vào bên cạnh cúi đầu hành tẩu nữ hài.
"Cẩn thận!" Cố Điềm tranh thủ thời gian đưa tay đem nữ hài túm trở về, nữ hài thuận lực đạo đổ vào Cố Điềm trong ngực, nhưng hành lý của nàng rương lại cùng cấp tốc mà đến xe đạp đụng vào nhau, xe đạp bên trên nam sinh ngã cái người ngã ngựa đổ, hai người tài liệu trong tay cũng vãi đầy mặt đất.
"Ngươi không sao chứ?" Cố Điềm cúi đầu nhìn về phía nữ hài, "Không có bị thương chứ?"
"Không có việc gì, " nữ hài ngượng ngùng đứng dậy, luôn miệng nói tạ, "Cám ơn ngươi nha!"
"Các ngươi chuyện gì xảy ra?" Ngã sấp xuống ở một bên nam hài từ dưới đất bò dậy, đem tư liệu thô lỗ nhét về trong ba lô, tràn ngập nộ khí chất vấn nói.
"Thật xin lỗi a, ta coi là không có xe ta mới..." Nữ hài vô ý thức cúi đầu xin lỗi.
"Phần trăm 99 sự cố đều là nguồn gốc từ tại phán đoán sai lầm, không có cho nên mới!" Nam sinh rõ ràng rất tức giận, cũng không muốn nghe giải thích của nàng, phối hợp đỡ tốt xe đạp chuẩn bị rời đi.
YOU ARE READING
TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI ĐẢO NGƯỢC NĂM - MANIA
Genel KurguNgươi là có hay không đau lòng qua những cái kia hoặc là kinh tài tuyệt diễm, hoặc là yên lặng nỗ lực lại không cầu hồi báo nam hai? Ngươi là có hay không đồng tình qua những cái kia hoặc là rất có tài tình, hoặc là cá tính tươi sáng lại sinh không...