Công việc của Yoongi

17 1 0
                                    


Tại nhà vệ sinh công cộng...

-Mày cứ làm theo những gì tao nói đi.

"Tao sợ chuyện này vỡ lẻ ra hết..." 

-Con nhỏ đó tao đã xử lí gọn gàng rồi, mày làm theo lời tao thì sẽ không có chuyện gì xảy ra hết.

"Tự nhiên tao thấy sợ quá"

-Chết cáy! Đã chơi thì phải máu lạnh một chút. Mốt đừng tham gia nữa. 

Đấy là cuộc nói chuyện qua điện thoại của một tên thanh niên qua điện thoại của hắn. Trông bề ngoài khá tri thức nhưng thật chất là một tên vô học. Chuyện hắn mới nói là chuyện đồi bại mà hắn đã làm với một nữ sinh. Phải đấy! Hắn đã hãm hiếp một nữ sinh rồi giết người bịt đầu mối. Hắn ung dung bước ra khỏi nhà vệ sinh công cộng như thể chưa có chuyện gì xảy ra. Bỗng phía sau...

"Xột xoạc"

-Ai đó?!

Hắn bất chợt giật mình bởi tiếng động phía sau nên quay phắt người lại, quan sát mọi thứ xung quanh để kiểm tra nhưng không có ai cả. Hắn tưởng là tiếng gió thổi nên không để tâm lắm. Quay lưng lại định bước tiếp thì...

"AAAAAAAAAAA"

-------------------

7h15 sáng tại Seoul.

Có một cậu thanh niên vẫn còn ngái ngủ. Chuông báo thức đã kêu lần thứ 3 rồi mà con người ấy vẫn chưa chịu rời khỏi chiếc giường. Mái đầu đen rối lên vì cậu cứ ngọ ngoạy trong lớp chăn bông. 

"I'm a new generation Anpanman..."

Chuông điện thoại cậu vang lên. Cậu miễn cưỡng đưa tay với lấy cái điện thoại để ở trên cái tủ nhỏ cạnh giường cậu.

-Alo, ai vậy?

-15p nữa là cậu muộn lần thứ 3 trong tuần rồi đấy. Liệu hồn mà nhấc cái thân khô của cậu đến đây đi.

-Sao cơ? 

Cậu vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra cho đến khi nhìn lên đồng hồ trên tường nhà...

*Beep*

"Muộn mất rồi!!!"

Cậu quên mất hôm nay là ngày đầu tuần và có ca làm việc ở cửa hàng tiện lợi lúc 7h30. Bây giờ là mấy giờ rồi!? Khi đã nhận ra mình lại trễ giờ, cậu vội vàng đứng dậy đi thay đồ. Chạy vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân thật nhanh rồi mặc lên người bộ đồng phục của cửa hàng. Cậu chỉnh lại bảng tên được ghim trên ngực áo.

'Min Yoongi'

Sau khi đã chỉnh tề, cậu mới bước ra khỏi nhà và để lại đóng hỗn độn trong phòng. Cậu là sinh viên nên việc thuê phòng trọ là chuyện vô cùng bình thường. Ngày ngày cậu đi làm thêm để trang trải cho cuộc sống, vừa học phí vừa tiền phòng. Với thân hình khá nhỏ nhắn nên mấy ai nhìn cậu cũng nghĩ rằng cậu thuộc tuýp tay yêu chân mềm, không làm được việc nặng nhọc nhưng lầm rồi, tuy nhỏ người nhưng cậu vẫn là thanh niên 21 tuổi sức khỏe dồi dào nhé. Cậu tự thân kiếm tiền bằng nhiều công việc một lúc đấy, sáng làm nhân viên cửa háng tiện lợi, chiều thì nhân viên giao hàng còn tối thì... thầy trừ tà ??? 

|•jhs×myg•| Come Here GhostWhere stories live. Discover now