Chap 43: Trận chiến giữa 2 thủ lĩnh

199 13 65
                                    

" Xeniel xuất hiện đi"
" Hả?? Xeniel sao?? Không thể n..."
Raz ngạc nhiên trừng to mắt, nhưng chưa kịp nói hết câu thì đã bị văng ra xa gần 60m.
" Không sao chứ??"
" Nhìn như này còn hỏi không sao"
Leon chật vật đứng dậy, lấy tay lau vết máu bên khoé miệng. Hắn không ngờ Raz lại mạnh như thế này, hắn còn chưa thể làm Raz xây xước dù chỉ một tí.
Vậy mà cậu ta chỉ cần vài đòn là xuýt nữa tiễn hắn về tây phương cực lạc, ngắm gà khoả thân.
" Xeniel. Ngươi đáng ra phải trấn thủ CĐAS chứ"
" Hahaha. Ta mà ra tay thì ngươi nghĩ ngươi còn sống sao?? Đến cả ma vương của ngươi. Là Maloch đi, còn phải kiêng dè ta 5 phần. Riêng loại như ngươi sao?? Ta thổi cái là chết"
" Chẳng lẽ đây chỉ là một cái phân thân sao??"
" Chứ chẳng lẽ là bản thể thật của ta"
Xeniel nói xong liền ra tay. Hắn ta bay thẳng lại đá một cước vào mặt của Raz làm hắn ta bay ra xa nằm bất tỉnh.
" Chết đi"
Xeniel đưa chân lên toan dẫm xuống  để xử lý Raz thì từ phía xa xa có tiếng nói vang lên.
" Dám giết người của LLSĐ bọn ta sao?? Xeniel"
" Maloch"
Xeniel nhìn lên trời mà nói
" Lâu lắm không gặp. Bạn già"
" Bạn già sao? Thật vinh hạnh khi được ngươi gọi là bạn già đấy"
Maloch đáp lại
" Tất cả quân sĩ hãy lùi lại đi"
Cả hai đồng thanh nói
Chỉ cần hai người họ phân thắng bại thì trận chiến này sẽ nhất định chấm dứt.
Sau khi tất cả quân sĩ lùi lại thì cả hai đều cười với nhau sau đó gầm lên lao thẳng vào nhau.
Từng tiếng nổ ầm ầm vang lên liên tục. Những quân sĩ bình thường không thể nào nhìn được tốc độ của hai người kia. Chỉ có những người tinh nhuệ mới có thể ép ép nhìn thấy được.
Maloch rút một thanh đao to lớn từ hư không ra, còn Xeniel thì lấy một thanh chuỳ và một cuốn sách ra.
Maloch quét kiếm về phía trước, Xeniel thì dùng cây chuỳ của mình ném ra chặn lại phát chém của Maloch.
Xeniel quyết định dùng chiên tất sát của mình để chấm dứt của chiến nhanh nhất của thể.
Xeniel lại vứt cuốn sách ra phía sau
" Chân thần phát xét"
Maloch thấy vậy liền vung kiếm chặt đi một cánh tay rồi hô lớn
" Quỷ môn quan"
Từ trong quỷ môn quan lao ra từ con quỷ to lớn cầm thanh kiềm đâm về phía trước.
Còn bên phía Xeniel thì cuốn sách phát lớn lên, từ trong cuốn sách xuất hiện một cánh tay, cánh tay đưa ra với một tốc độ cực nhanh.
" Ầm ầm ầm"
Lúc cách tay va chạm với lũ quỷ thì phát ra tiếng ầm ầm.
Lúc kích hoạt thứ đó thì hai người đều đống thời nhỏ lại. Để dùng tới chiêu tới đó thì họ sẽ mất đi sức mạnh để tạo thành bản thể nên họ sẽ từ từ nhỏ lại rồi biến mất.
Chỉ mới dùng được 5s mà thôi vậy mà hai người bọn họ chỉ bằng một tên người lùn.
" Huỷ bỏ"
Maloch hoảng sợ liền thu lại rồi né qua một bên. Xeniel thấy vậy liền gồng hết sức cho cánh tay đánh thẳng vào lũ quân sĩ của LLSĐ làm cho bọn hắn mất đi 2/3 số quân sĩ.
" Các ngươi cố gắng xử lý tên Maloch này nhé. Ta... đi... đây"
" Các ngươi hồi phục xong chưa??"
" Rồi"
" Vậy thì các ngươi sẽ giết số quân sĩ còn lại còn ta, Thane, Arduin và Athunr sẽ lo tên Maloch"
" Vâng"
" Giết"
Leond đứng dậy nói với quân sĩ. Nói ra thì dài vậy thôi chứ thức ra chỉ xảy ra trong chưa tới 20s

[Dị giới] Liên Quân MobileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ