Hello. Mình đã trở lại rồi đây. Sau bao ngày cắm đầu ôn thi thì mình đã trở lại và ăn hại hơn xưa. Để đền bù thì mình sẽ cố viết chap này thật là dài nha.
Ok vào truyện nào" Hừ, cuối cùng cũng biết ta là ai. Các ngươi là ai??"
" Dạ thưa chúng tôi là người của Lâu Đài Khởi Nguyên"
" Tốt..."
Lúc bọn Leon đang nói chuyện thì trên trời vang lên tiếng nói.
" Lực Lượng Sa Đoạ đang tiến tới chúng ta. 5 ngày nữa là chúng sẽ tiến tới đây. Ta, xin nhân danh người bảo vệ Cung Điện Ánh Sáng Xeniel, xin triệu tập tất cả những người có thể chiến đấu tới Lâu Đài Khởi Nguyên, vì chúng ta sẽ liên minh với họ"
" Cái gì??"
Leon nghe thấy vậy ôm lấy đầu, từng mảnh kí ức rời rạc từ từ ghép lại với nhau.
Hắn là người mà LLSĐ phái tới để lấy những thông tin mật, sau đó gửi lại cho Zephys. Nếu trong một thời gian nhất định không gửi thông tin về thì LLSĐ sẽ tấn công. Đi theo hắn có 31 người, 30 trai và 1 gái.
Nhưng vì mất trí nhớ nên hắn không mang tin tức về cho Zephys nên LLSĐ liền tấn công.
Từng mảnh kí ức quay về từ từ, hắn nhớ mặt của 31 người đấy, nhưng tên thì lại không nhớ.
" Ầm ầm"
Từ trên trời Xeniel hạ xuống.
" Leon. Chúng tôi cần sức mạnh của cậu. Hãy giúp chúng tôi"
" Được thôi"
Leon đang tính từ chối nhưng nghĩ lại, nếu như giúp bọn họ thì hắn sẽ biết được các chiến lược của CĐAS và LĐKN.
" Vậy thì đi theo tôi tới gặp bản thể thật của tôi"
Xeniel bước tới xách Leon lên. Giờ hắn mới nhận ra rằng... Xeniel rất to lớn, mà vẫn thua Maloch . Nhưng bản thể thật?? Đây chỉ là phân thân thôi sao??
Phân thân mà mạnh như thế này thì bản thể thật sẽ như thế nào chứ??
" Ù ù"
Leon thấy đầu óc mình ù vang, sau đó hắn xuất hiện trước một toà lâu đài to lớn. Ở trước một cánh cổng có 80 người đang đứng chờ ai đó.
" Yoooo Leon"
Trong đám người đó có các Back, Rose, Nolan, Yorn và Aletster.
" Các người vào đi"
Cách cửa to lớn kia mở ra. Bọn họ như bị một sức mạnh vô hình nào đó đẩy vào trong. Trên đường đi Leon bước lại gần Back 9 nói nhỏ vài câu. Back 9 nghe được liền gật đầu.
" Ủa bạn cậu hả??"
Yorn hỏi Leon. Leon gật đầu
" Ồ thế cô gái kia thì sao?? Ny cậu hả"
Nolan xen vào
" Không"
Lúc bọn họ nói chuyện thì họ đã tới trước một căn phòng. Cánh của tự động mở ra, đập thẳng vào mặt của mọi người là một uy lực cực kỳ mạnh, làm cho họ muốn quỳ xuống.
Trong 80 người thì 40 người quỳ xuống còn 40 người nữa thì đứng một cách đầy khó khăn.
30 Back, Rose, Leon, Nolan, Yorn, Aletster và 5 người khác thì có 3 gái, 2 trai.
" Bự vãi beep"
Leon thốt lên một câu khi nhìn thấy Xeniel. Ông ta to lớn như một toà nhà 13 tầng vậy, hắn xin đính chính lại, Maloch giờ thì bé nhỏ hơn ông ta nhiều. Maloch chỉ bằng toà nhà 2 tầng mà thôi.
Nhưng Leon lại có cảm giác rằng, LLSĐ là mạnh nhất ở đây. Mặc dù trên lý thuyết thì 4 phe đang cân bằng nhau, nhưng thực ra LLSĐ mới là mạnh nhất vì riêng LLSĐ đang chống chọi lại với 2 phe phái đó là LĐKN và CĐAS. Còn KRCV thì lại là phe ngoài, sống theo kiểu người không chạm ta, ta không chạm người.
Nên đúng nhất là LLSĐ đang cân bằng CĐAS và LĐKN.
" Chào mừng mọi người đã tới đây. Hôm nay ta triệu tập mọi người lại đây bởi vì, 1 các người là 80 người mạnh nhất ở CĐAS và LĐKN ( không tính các vị tướng sĩ. Và Yorn và Aletster chưa thành tướng sĩ nhé)"
" Tất cả các ngươi ở đây sẽ nhận được sức mạnh chúc phúc của ta. Hãy nhận lấy những sức mạnh này đi. Mỗi người hãy chọn cho mình một nguyên tố hoặc một sức mạnh, nếu như các ngươi là người đặc biết thì sẽ có được hai hoặc ba nguyên tố"
Xeniel nói rồi vung tay. Trước mặt của 80 người xuất giện các đốm đỏ, xanh,... nói chung là đủ các màu.
------------
Sau 5p chọn lựa thì Leon chọn bóng tối và lửa tam sắc ( đỏ, đen, xanh dương. Là ngọn lửa mạnh thứ hai), Yorn cũng được lửa nhưng là lửa của mặt trời ( đây là ngọn lửa mạnh nhất nhé), Aletster thì là điện, Nolan thì hệ đất và Rose thì hệ gió và nước.
" Ồ xem ra chúng ta có 2 thiên tài rồi đây. Haha, giờ ta sẽ cử 5 người huấn luyện các vị trong 1h, sau đó ta sẽ nói cho các vị biết nơi các vị cần trấn thủ vào bảo vệ"
Xeniel cười lớn khi thấy Leon và Rose là người nhận được hai nguyên tố.
---------o0o---------
" Các vị đã rõ chưa??"
" Rồi"
" Vậy thì tôi sẽ chia ra. 30 Back, Leon và Rose sẽ trấn thủ phía Đông. Aletster, Yorn và 30 người này sẽ trấn thủ phía Tây. Và số người còn lại sẽ cùng với Nolan và 5 người lúc nãy đứng vững trước uy áp của ta sẽ trấn thủ phía Nam, còn phía Bắc sẽ là người của bọn ta. Các người rõ chưa??"
" Rõ"
Tất cả mọi người đồng thanh đáp rồi đều biến mất. Nolan cũng những người kia xuất hiện ở phía Nam, Yorn và Aletster cùng những người được chọn thì ở phía Tây còn Leon và Rose cùng các Back thì xuất hiện ở phía Đông.
" 5 ngày nữa là người của LLSĐ sẽ tới đây. Chẳng lẽ lúc đó chúng ta sẽ phải chiến đấu với họ sao??"
Back 1 hỏi Leon
" Ừ. Chúng ta sẽ phải làm vậy để người CĐAS tin tưởng chúng ta. Lúc đó họ sẽ nói cho chúng ta những tin tức vào chúng ta chỉ cần về báo cho Zephys là được"
Leon gật đầu
" Giờ thì dựng trại rồi nghỉ ngơi lấy sức đi"
Lúc bọn họ đang dựng lều trại thì tiếng nói của Xeniel lại xuất hiện.
" Ngày mai sẽ có 12 vạn binh sĩ tới giúp các ngươi trấn thủ nơi này. Hãy cố thủ nhé."
-----------
" Có kẻ địch tới"
" Hả?? Không thể nào. Họ bảo 5 ngày nữa mới tới cơ mà"
Leon bật người dậy. Hắn có sai 4 Back thức dậy tuần tra xung quanh để cho chắc chắn. Lúc vừa mới chợp mắt thì nghe thấy tiếng hô của Back.
" Tất cả mọi người chuẩn bị chiến đấu. Kẻ địch có bao nhiêu người??"
" Dạ gần 200 ạ"
" 200 sao. Được, chúng ta sẽ không chiến đấu thẳng với bọn chúng, mà chúng ta sẽ đóng cửa lại rồi thủ"
" Vâng"
Leon nói với Back 2, Back 2 liền chạy đi thực hiện. Nếu LLSĐ đông thì bọn hắn lại có kế hoạch, dù sao đầy cũng chỉ là những nhân vật trong game thôi, làm sao thông minh bằng hắn được.
---------
" Người trong cổng hãy mau mở cửa ra vào chịu đầu hàng trước ma vương đi"
" Câm mồm"
Leon nói vọng ra. Song liền ra lệnh đổ dầu nóng xuống. Sau đó là hắn dùng lửa của mình đốt số dầu đó lên.
Những chiến binh này chỉ là những người bình thường mà thôi chưa khogo phải là quái vật.
Chắc LLSĐ sai bọn họ tới trước để thâm thính tình hình
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dị giới] Liên Quân Mobile
FantastikMình rất thích chơi liên quân mobile nên mình đã viết nên câu chuyện này mong mn ủng hộ mình