Dedicated to: ChrystalJhade
(A/N: si Hailey po yung nasa taas na pic)
Samantha's POV****
Nandito na Kami ni rave sa room, alam nyo ba ang e-epic ng mukha nung mga classmate ko.
Pano ba naman may sapi Kasi si rave eh may nalalaman pang pa-holding hands.
Eh ako naman tong si baliw pumayag.
So ayun nga ang e-epic nila Lalo na yung mukha ni Hailey hahah kulang nalang balatan ako ng buhay eh.
"Good morning class" bati ni sir.
"Good morning sir" Balik na bati namin.
DISCUSS....
DISCUSS....
DISCUSS....
DISCUSS....
DISCUSS....
"Kringggg" (lunch time)....
"Sam Sabay ulit tayo, dun nalang tayo sasabay kila carl" sabi ni rave.
"Ok" Balik ko.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
(Canteen)......As usual naka akbay ulit sa akin si rave at bulungan ulit ang mga narinig namin..
Inggit lang kase...tsk...
At ayun na nga pumunta na Kami sa pwesto nila.
"Hi sam" galak na bati ni Carl.
Isip Bata...
Mas isip Bata pa ata to si Carl Kaysa kay rave eh, ang liit pa.... Pero ang cute nya..
(A/N: sorry chim chim ang harsh masyado sayo ni author)
"Hi" galak na bati ko din.
Binati din naman ako nung iba, Umupo na ako sa table nila..
Ganto po yung pwesto
Rave ako Carl
—————————
Drake cevin BrixHinahanap nyo siguro si Vince no..
Tinanong ko din Kay rave Yan eh, ang sabi nya Hindi daw talaga sumasabay si Vince sa kanila, Pag sinipag lang daw sasabay sa kanila..
Tamad....
........
Pag ka tapos namin kumain papasok na agad Kami sa room, mahirap na Baka malate pa kami...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
So ayun na nga nandito ako ngyon sa locker ko, nagpaalam naman ako kay rave Baka Kasi magalit sakin yun..Aalis na dapat ako sa locker ko ng may mag salita, guess what si Hailey na naman at kasama din yung mga palaka nya..
"Ang kapal talaga ng mukha mo" paninimula nya.
Alangan manipis.....utak naman men.!
Hindi ko na sya pinansin sawang Sawa na naman ako sa kanya eh, akmang aalis na ako Pero pinigilan nya ako.
"Aba lumalaban ka na pala, Diba binalahan na Kita na wag lumapit kay rave, eh bat lapit ka pa ng lapit at nagatinde pa Pati kila Carl lumapit ka ang tinde mo eh" dabi nya habang pa taas taas pa yung kilay.
Hindi ko ulit sya pinansin, Pero Wala sinampal nya ko..
Wala bang bago puro sampal nalang ah...ulowl...
Wala naman ulit akong nagawa Kung Hindi umiyak..
"Iiyak iyak ka, Pero ang kapal pa ng mukha mo" sabi ni Hailey.
Wamipake....
Akmang sasampalin pa ulit nya ako Pero may pumigil sa akin..
"Itigil mo na nga Yan Hailey" sabi ni.....
.....itutuloy
----- ---- ------ ------
Hi guys Sino kaya yung tumulong kay Samantha.at sorry ulit Kung bitin Hehehe sinadya ko ulit guys sana wag ulit kayong magalit sa akin🙇🙏...
Pls vote, share and comment.. 😎❤️
Pa-follow narin po... 😘
Thank you sa suporta guys at sa mga nag basa ng book ko thank you talaga... 😊👌
Love you guys^_~❤️
BINABASA MO ANG
The way we get by /kooku
FanfictionSana po magustuhan nyo.... Pls read...(on going) SHAYNA_XOXO