(A/N: guys si Samantha yung nasa picture sa taas)
—— —— ——
Hi guys my name is Samantha lorein grey I am 18 years old.
May roon akong kaibigan her name is vince madrigal.
Si Vince or kilala ko sa tawag na vin ang aking nagiisang kaibigan noong Bata palang ako like childhood friends super close Kami noon isang araw niyaya nya ako sa Park may para maglaro Umupo kami sa swing bale magkatabi Kami nangako Kami sa isat isa na Hindi Kami mag hihiwalay.
Ng isang araw nagpasundo ako sa driver namin ng sa Hindi inaasahang nasagi Kami ng truck ng araw na yun.
Nakakita ako ng maraming dugo sa aking katawan at bigla nalang naglabo ang aking paningin there went all black.
Pagkagising ko Ay Puti na ang aking nakikita.
Nakita ko may isang babae at lalake na naiyak.
Sabi sakin ng babae nanay ko daw sya at sabi sakin ng lalake tatay ko daw sya.
Sabi ko sa kanila tulungan nila akong makaalala pumunta Kami ng Korea dun Kami nanirahan nag ka amnesia daw pala ako pinaalala sakin lahat ni momy at daddy .
May nabanggit sa akin si mommy na lalaki vince daw ang pangalan nya kaibigan ko daw si Vince lagi daw kaming mag kasama.
Tinanong ko kay mommy Kung saan nakatira si Vince sabi sakin ni mommy sa Philippines daw.
Sai ni mommy wag daw akong magalala dahil tutulungan naman daw nila ako hanapin si Vince so babalik Kami sa mansion namin sa pilipinas dati naming bahay dun Muna ako sa pilipinas mag aaral.
----------- --------- --------
Mahahanap pa kaya ni Samantha si Vince tutok lang po sa pagbabasa.Sana po suportahan nyo po story ko
Vote, share and comment🙏✌️
Follow nyo Nadin po ako😊
Thank you po✌️
BINABASA MO ANG
The way we get by /kooku
FanficSana po magustuhan nyo.... Pls read...(on going) SHAYNA_XOXO