Vince POV****
Haist!, naiisip ko na naman kanina tinulungan ko talaga sya ay nako Vince nababalie ka na.
Hindi sya yun Hindi sya si
"Uy Vince" tawag sakin nila carl.
"Tsk, bakit?" Tanong ko.
"Hindi talaga ako makapaniwala, Tinulungan mo talaga si Samantha kanina"sabi ni drake.
"Oo nga, ang Alam ko galit ka sa girls"sabi naman ni cevin.
At bigla nalang akong tinapik sa balikat ni Brix.
"Pagibig na kaya" bulong nya sa akin.
"F**, no" sagot ko agad kay brix.
Tumawa naman silang apat, sa sobrang inis ko iniwan ko sila. At Nana nang maglakad papunta sa room.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.(Hallway)
Samantha's POV****
Nakakainis, sarap sampalin.....
Nitong katabi ko.
"Uy Sam, sorry ah Hindi Kita na pagtangol kay Hailey" sabi nitong katabi ko.
"Ok, lang rave" sabi ko.
Oo, si rave nga nandito kami sa hallway naglalakad papuntang room.
"Sam" pangungulit nya.
"Ok na nga rave" inis na sabi ko.
"Sam sorry na, ok para makabawi libre Kita mamayang uwian" sabi nya.
"Ok" walang gana Kong sagot.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.(Room)
"Ok class magkakaroon kayo ng group project" sabi ni ma'am Gomez English teacher namin.
Yieee sana makagrupo ko si Vince!!
Oo nga!
Exciting!!
Sabi ng mga classmate Kong echosera.
"Quiet class" saway ni ma'am sa mga classmate ko.
Buti nga.....
"Ok sasabihin ko mga magkakagrupo"
"Bea, Clarissa, bry....... blah.. blah.. blah..... blah... drake, carl, cheska, lorry, and mia........ blah.. blah..... brix, bea, cevin, cris, and Jenny.... blah.. blah...... vince, hailey, rave, Cyril and Samantha.
Oh great, just great ganda!!!
Jusko sa lahat, lahat bat sila pa ok na sakin si rave eh close kami pero sila ahhhh basta!!!
"Ok wala nang aangal ahh, now go to your groups" ssbi ni ma'am.
Sana talaga maging maganda ang kakalabasab at walang mangyayari.
Itutuloy...................
–— —— —— — —
Hi guys bitin ba hahaha sorry ah🙏.Sorry din Kung ang tagal ko mag update babawi ako😅. And thank you sa mga sumusuporta😘 sa lahat lahat, and comment lang guys Kung may gusto mag pa de- dicate.
Thank you talaga guys intay intay lang sisipagin din si author Hahahaha—char, pero wait lang talaga kayo luv kayo ni author muah😘😍.
#keepsuporting✌️
#loveyouguys😘
#fighting👊—shayna_xoxo❤️
BINABASA MO ANG
The way we get by /kooku
FanfictionSana po magustuhan nyo.... Pls read...(on going) SHAYNA_XOXO