Chương 1 :
Trời vừa hửng sáng, người đàn ông trẻ tuổi đang nằm ở trên chiếc giường kia đã không hề buồn ngủ chút nào. Hắn mở to đôi mắt phượng đẹp mê hồn của mình, cúi đầu nhìn cô thiếu nữ giờ đang say ngủ trong khuỷu tay hắn.Hắn cẩn thận rút lại cánh tay đang để dưới đầu nàng, tiếp đó hắn đắp chăn cho nàng thật cẩn thận, để tránh đánh thức nàng khỏi giấc ngủ say.
Mối quan hệ giữa hắn và nàng không thể để cho bất kì ai biết.
Bởi vì, nàng là chủ mà hắn là nô.
Sự khác biệt giữa đất và trời, làm cho hai người bọn họ, một người giống mây, một kẻ lại như bùn lầy.
Mà, hắn chính là bùn, một kẻ hạ nhân nên lăn lộn trong bùn, lại mặc kệ mọi quy củ, lên giường với chủ nhân.
Người đàn ông khẽ thở dài, xuống giường, nhặt lên từng chiếc quần chiếc áo đang rơi tán loạn trên mặt đất.
Vừa xoay người một cái, hắn cảm thấy trên lưng đau rát. Hắn xoay người nhìn lại, thấy được mấy vết cắn.
Không cần soi gương, hắn cũng đã biết có chuyện gì xảy ra.
Người gây tội lại đang say ngủ trên chiếc giường mềm hệt như một chú mèo nhỏ. Cứ mỗi lần hai người mây mưa, nàng luôn luôn hết cắn lại cào hắn.
Hắn nhếch môi để lộ nét cười nơi khóe miệng. Sau khi ăn mặc chỉnh tề, hắn lại lưu luyến đi về bên chiếc giường.
Một đôi bàn tay to lớn thon dài tuyệt đẹp vuốt ve đôi má nàng. Hắn lại sợ đánh thức nàng, thế cho nên cũng chỉ có thể khẽ khàng ve vuốt.
Xem thật kĩ gương mặt nhỏ nhắn xinh xắn của nàng, hắn thở dài. Tiếng thở dài này, vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng, cũng là vì sợ đánh thức vị mĩ nhân đang say ngủ trên giường kia.
Hắn lặng lẽ khắc dấu môi thơm lên cái trán trắng nõn như ngọc của nàng. Cũng chỉ vào những lúc nàng không có ý thức, hắn mới dám làm những động tác không hợp với quy củ như vậy.
Thật cẩn thận đem những sợi tóc tán loạn trên mặt nàng chuốt về phía sau, rồi lại giúp nàng rửa thật sạch những dấu vết đêm qua để lại, tiếp tục dắt chăn cho nàng, làm tốt hết tất cả hắn mới im lặng rời đi phòng nàng.
Cửa phòng đóng lại, trời vẫn còn xám đen, bình minh vẫn đang núp mình trong lòng những đám mây.
Nhân lúc lầu gác không có người hầu nào đi lại, hắn đi trên hành lang gấp khúc cực kì thong dong.
"Chúc buổi sáng tốt lành, tổng quản." Có vài tên nô bộc dậy sớm, vừa thấy hắn đã khom lưng cúi chào.
Hắn luôn đáp lại bằng một nụ cười nhạt, ưỡn ngực lên tiếp tục đi về phía trước.
Đúng thế, hắn là một gã tổng quản, nhưng lại là vị tổng quản của một gia đình nổi tiếng nhất thành Phượng Thiên - họ Thượng Quan.
Năm ấy, Thượng Quan Tiểu Du mới 10 tuổi, vừa mới đến Tế Châu làm việc cùng đại tỷ và phụ thân, đã gặp được một cảnh này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Truyện 18+, 21+ / H Văn [ 1x1 ]
RomanceTruyện của nhiều tác giả Một số truyện có mác 18+ 21+, không thích vui lòng click back Warning : khuyến cáo dưới 18t không nên đọc <3 Nguồn : Tổng hợp Số chương : mỗi bộ 10 chương ( có nhiều bộ hơn 10 chương ), up 5 chương / 1 lần ========= ĐỌ...