Chương 6 - 10 ( END )

11.6K 117 3
                                    

Chương 6
"Ngươi thật sự phải đi sao?" Thượng Quan Tiểu Du cắn môi, nhìn Phong Nhạc Thủy, sắc mặt nàng lúc này trông khó coi cực kỳ.

Hắn không trả lời, cũng chẳng thèm quay đầu lại, vẫn cúi đầu thu dọn đồ đạc của mình.

Thấy hắn mím môi, không hề đổi sắc mặt, lại càng không chịu mở miệng, coi nàng như không khí.

Động tác này của hắn đã chọc giận đến nàng. Nàng bước đến túm lấy tay hắn.

"Phong Nhạc Thủy, ngươi trả lời ta đi chứ!" Nàng tức đến đỏ bừng cả hốc mắt, hô hắn mà gần như là đang rống lên.

"Ta muốn đi." Nếu như không đi, hắn sẽ vĩnh viễn không bao giờ rời được nàng cả.

Mà nàng, cũng sẽ vĩnh viễn không thấy được sự tồn tại của hắn.

Nếu ở lại trong phủ, ai dám chắc đại cô nương sẽ không bắt buộc hắn, ép hắn thành thân với một người con gái mà hắn không thương.

Rời đi, là sự lựa chọn tốt đối với hắn.

Ít nhất sau này, hắn cũng không phải tận mắt nhìn thấy nàng gả cho một người đàn ông khác, lòng hắn cũng sẽ không chịu thương tổn thêm một lần.

"Vì sao phải đi?" Nàng hờn giận níu ống tay áo hắn. Lần đầu tiên, khuôn mặt nhỏ nhắn kia giăng đầy nỗi kinh hoảng và thất thố.

"Phủ Thượng Quan đã không cần đến sự tồn tại của ta." Tuy rằng hắn cũng đã thấy biểu tình vô thố ấy của nàng, nhưng lòng hắn vẫn quyết tâm, vung ra cánh tay bé nhỏ của nàng.

"Ngươi như là người nhà của chúng ta, nơi đây chính là nhà của ngươi mà." Nàng thoáng thu lại biểu tình bá đạo thường ngày, giọng nói bỗng chốc mềm xuống, "Huống chi ngươi đi rồi, tương lai ngươi muốn đi đâu?"

"Đến đâu cũng tốt." Bởi vì với nàng, hắn chính là một công cụ hữu dụng, lại chính là một cái công cụ hữu dụng vô cùng nhàm chán mà thôi.

Rời đi, sẽ làm hắn không thể trầm luân trong sự ngọt ngào của nàng nữa.

Vừa nghe thấy hắn nói vậy, lòng nàng tựa như ngã vào đáy cốc, "Ý ngươi là, ngươi không thể không đi?"

"Không thể không đi." Hắn lấy lại đồ từ tay nàng, lại cúi đầu thu dọn đồ đạc của mình, chỉ có làm cho chính mình bộn bề nhiều việc, bản thân hắn mới không đi suy nghĩ nhiều.

"Nếu ta không cho phép ngươi đi thì sao?" Nàng dùng sức xoay người hắn lại, để cho hắn đối mặt với nàng, "Nhìn ta! Ta muốn ngươi đừng đi!"

Hắn ngập ngừng muốn nói lại thôi, chỉ biết nhìn chăm chú vào khuôn mặt nhỏ nhắn đầy bi thương của nàng, giọng của hắn nghe có chút xa cách, "Ngươi sẽ quen với những tháng ngày không có ta ở bên."

"Ta không muốn quen." Nàng đỏ bừng cả mắt, nhưng nước mắt lại vẫn quật cường không chịu tuôn rơi.

Nàng cũng không biết chính mình giờ đang hoảng cái gì, cũng chẳng hiểu vì sao ngực mình lại trở nên toan chát đau đớn, giờ phút này nó đang lan tràn ở giữa mũi nàng.

Đoản Truyện 18+, 21+ / H Văn [ 1x1 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ