Nghe nhạc để thẩm truyện nha. Bài hay lắm nè. Enjoy!!
Cậu ngẩn người nhìn anh, một cỗ ấm áp xen ngọt ngào dâng lên trong lòng cậu. Cậu biết hai người yêu nhau đã được mấy năm nhưng số lần hai người làm tình chỉ là con số đếm trên đầu ngón tay. Chính cậu cũng cảm thấy mình vẫn rất ngại ngùng với chuyện này. Vì vậy anh tôn trọng cậu, không muốn cậu khó chịu, nên luôn hỏi ý kiến của cậu. Cậu đồng ý, thì anh làm. Còn không thì hai người sẽ trao nhau nụ hôn ngọt ngào rồi sẽ ôm nhau chìm vào giấc ngủ. Giờ anh vẫn giữ thói quen đó, khiến cậu hạnh phúc không tưởng
_"Được, Hyunwoo à, tất cả đều cho anh"
Nói xong cậu vòng tay ôm lấy cổ anh, nghiêng đầu hôn lấy đôi môi của anh một cách nhẹ nhàng. Anh phối hợp, đưa tay giữ lấy đầu cậu, đưa cậu vào một nụ hôn sâu, nồng nhiệt hơn. Cẩn thận đặt cậu nằm xuống, lưỡi anh liền tách răng cậu ra, luồn lách vào khoang miệng nóng ẩm kia, quét sạch mật vị ngọt ngào của cậu. Nụ hôn ngọt ngào từ từ chuyển sang mạnh mẽ, ướt át mà đầy sự yêu thương khiến cậu dần dần cạn kiệt hơi thở mà đấm nhẹ vào ngực anh. Cả hai luyến tiếc rời môi nhau, ánh mắt chạm nhau rất lâu. Anh âu yếm nhìn người anh yêu thương, bàn tay to lớn nhẹ luồn vào mái tóc xám của cậu mà vuốt ve, nở nụ cười mà cậu cho là đẹp nhất trên đời, một nụ cười nhẹ như nắng mùa xuân._"Anh yêu em"
Lời mật ngọt rót vào tai cậu, khiến cậu hạnh phúc mà cười tươi. Anh nhìn cậu một hồi rồi cúi xuống đặt một nụ hôn nhẹ như cánh bướm lướt lên đôi mắt biết cười của cậu. Nụ hôn dần dần rơi xuống cổ cậu, anh cắn nút nhẹ, lưu lại trên đó những vết hôn như những cánh hoa đỏ thẫm.
Hyunwoo vụng về cởi áo của anh và cậu. Khoảnh khắc da thịt chạm vào nhau khiến cậu có đôi chút rùng mình. Đã lâu rồi cậu không nhìn thấy bờ vai rộng kia, bờ vai giúp cậu chống đỡ mọi thứ, cho cậu tựa vào mỗi khi mệt mỏi, hay tấm ngực rắn chắc cho cậu cảm giác ấm áp, vững chắc mỗi khi anh ôn nhu ôm lấy cậu, làn da màu đồng với cơ bụng rắn chắc với sáu mũi rõ ràng và cả ánh mắt như muốn thiêu đốt tất cả khiến cậu bất giác đỏ mặt. Giây phút này, quả thực trông anh thật nam tính, chứ không phải Hyunwoo gấu bự ngơ ngơ, ngốc nghếch hàng ngày . Mê lực tỏa ra quá lớn khiến Kihyun không thể nào chối từ.
Sau một hồi gặm cắn xương quai xanh và xương đòn của cậu, hơi thở hai người đã dần trở nên gấp gáp, không khí trong phòng cũng dần nóng hơn. Anh rời môi mình xuống hai điểm hồng nhô trên ngực cậu, nhấp nhô theo hơi thở của cậu, ngắm nhìn nó trên cơ thể trắng gần như tuyết của Kihyun làm anh bắt đầu cảm thấy nhộn nhạo trong người. Trông cậu thật đẹp, quyến rũ, câu dẫn anh!
_"A....Hyunwoo"_Kihyun giật mình khi hơi thở nóng rực của anh phả lên điểm nhạy cảm của mình. Nhịp thở của cậu như ngừng trệ khi ngay sau đó là chiếc lưỡi ướt nóng của anh chụp lấy. Chiếc lưỡi rê một vòng rồi nhẹ day day, rồi không tự chủ mà cắn một ngụm
_"Ah....hah.....đừng cắn"_ Cậu khó nhọc nói khi sự kích thích cứ dồn dập đến. Một bên được khoang miệng anh chăm sóc bên còn lại cũng được bàn tay của anh nhiệt tình chơi đùa khiến cậu không nhịn được mà ưỡn cong người tiếp nhận, nơi đũng quần cũng bắt đầu cộm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Short fic| [SHOWKI] TÌNH YÊU CẤM ĐOÁN
SonstigesChúng ta, những con người bị xã hội đay nghiến, chà đạp bởi chúng ta có tình cảm với nhau, thứ tình cảm bị cấm đoán. Họ nói ta đang lầm đường lạc lối, nhưng em không nghĩ vậy,...