Chương 9 : Lâu Lan tân nương
Loảng xoảng... là tiếng cửa phòng mở ra lại bị đóng sầm
Lạch cạch... là tiếng chốt đèn bật mở
Phòng sáng trưng, trong góc bóng ma tựa hồ không có chỗ để trốn, bóng ma co lại, tóc dài tán loạn, trên mặt lệ huyết nhiều rất nhiều. Trong phòng lạnh vài phần.
"Ngươi tưởng hồn phi phách tán sao?" bóng ma kịch liệt run lên, trong phòng độ ấm tăng nhanh lên, trong phố nhỏ chó không sủa, trẻ mới sinh khóc nỉ non càng ngày càng nhỏ...
"Sư phụ.." Một thân ảnh nho nhỏ từ thư phòng lao tới, xông thẳng đến trước nam nhân, lôi kéo hắn bàn tay to quỳ rạp xuống đất "Sư phụ, ngài đừng đả thương nàng, ngài nghe Kỳ nhi giải thích được không ?"
"Giải thích? Vi sư đã cho ngươi 1 tiếng đồng hồ nhưng ngươi ấp úng không chịu trả lời, ngươi tưởng vi sư hồ đồ, ở nhà tàng cái nữ quỷ đều phát hiện không được ? Còn muốn để nàng ở đây ?"
Lãnh Sương Thần thật sự khó thở, cho đệ tử đủ thời gian làm nàng nói rõ cố tình đứa nhỏ này ngậm miệng, chết cũng không nói, giận nhất là dám thi triển pháp thuật giấu đi nữ quỷ ở trong phòng, tự tin tu vi của mình có thể qua mặt được hắn?
"Sư phụ.." Vương Nặc Kỳ biết chính mình quá phận, nhưng thật sự không biết nên như thế nào giải thích, nàng không cảm thấy mình giấu được sư phụ, không nghĩ tới nhanh như vậy đã bị phát hiện
Nữ quỷ trước đó vài ngày mới vừa bị thương, kinh động địa phủ, hiện giờ Hắc Bạch Vô Thường khắp nơi tìm nàng, nếu phòng này không có sư phụ tọa trấn, bằng nàng tiên lực không thể che chở, hồn ma ngàn năm còn bị thương, một khi bị bắt chính là hồn phi phách tán, nàng đau lòng nữ quỷ quá khứ, nhất thời cảm động đáp ứng rồi hắn, hiện tại, làm thế nào cho phải.
Còn đang do dự, không khí trong phòng lại trở nên lạnh, ngay sau đó nhiều ra một nhàn nhạt thân ảnh, thanh tú nam tử, vừa xuất hiện liền đầy yêu thương nhìn về nữ quỷ, quay người hướng phía Lãnh Sương Thần thổi khí.
Vương Nặc Kỳ nhìn nam quỷ tự đem mình tới trước họng súng hết nói nổi, tốt rồi, nếu thuyết phục không được sư phụ, cả 3 đều xong
"Sư phụ..." ...nàng thử thăm dò kêu một tiếng.
"Nói đi." Lãnh Sương Thần xem đều không xem Vương Nặc Kỳ, chỉ nhìn chăm chú vào tới nam quỷ, hai chữ này tự nhiên là đối hắn nói.
"Ngươi tốt nhất có thể cho ta giải thích đàng hoàng. Nếu không..."
Bàn tay to nhẹ nâng. Vương Nặc Kỳ thậm chí không thấy rõ, chỉ nghe được một tiếng giòn tang tiếng dây xích va chạm, càng lúc càng xa, mồ hôi lạnh càng sâu, đây là trực tiếp đem Hắc Bạch Vô Thường đánh chạy a.... Sư phụ hiện ít khi trực tiếp động thủ, xem ra hôm nay là giận quá mức
"Thần trưởng lão" nam quỷ hành lễ, thanh âm ôn nhuận, nếu không có thân ảnh gần như trong suốt thật sự nhìn không ra là một con quỷ "Tại hạ vốn là thư sinh."
"Kiếp trước...." nàng nhịn không được xen mồm, bị sư phụ một cái con mắt hình viên đạn đảo qua vội cúi đầu không dám nhiều lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc đời phù du (sp m/f)
KurzgeschichtenT/g : không rõ Chưa xin phép t/g Tình cờ đọc được nên edit vì truyện nhẹ nhàng