D

1K 30 3
                                    

"Không đau... không đau" Vương Nặc Kỳ đến giờ còn ngây thơ mờ mịt, không phải nàng ngốc, chỉ là thế giới này quá mới lạ, nàng có điểm làm không rõ trạng huống.

"Bò." chỉ chỉ chính mình chân, Lãnh Sương Thần dư thừa một chữ đều lười nói.

"Nga?. Nga.." Có lẽ ăn kem thương não? Từ trước đến nay lanh lợi hôm nay thoạt nhìn ngơ ngơ 

Vương Nặc Kỳ mặc áo sơmi của sư phụ, còn lại cái gì cũng chưa xuyên, cho nên Thần trưởng lão chỉ cần xốc vạt áo, tròn vo thịt cầu liền lộ ra tới. Lần trước vết bầm đã tan hết, điều chỉnh một chút đệ tử vị trí, Lãnh Sương Thần một tay chặn ngang eo

Bang! Bàn tay thật mạnh đánh xuống, che đậy nửa bên mông.

Bang! nửa kia cũng ăn một chút, Vương Nặc Kỳ còn không có phản ứng, phía sau đã bắt đầu bốc hỏa. Tay nhỏ không phân rõ được mất liền đi che

Bang! kết quả tự nhiên là bị sư phụ bắt ấn ở trên lưng, sau đó bàn tay lại nặng một ít.

Bang! "Càng lớn càng không ra sao, bị đánh đều dám chắn? Mới ăn 2 đòn liền chịu không nổi?"

Bang! Miệng giáo huấn,  tay không ngừng, 1 trái 1 phải, 1 hồi công phu mông đã đỏ bừng 

Bang! Thân mình thu nhỏ, nhịn đau năng lực giống như biến yếu, Vương Nặc Kỳvốn cảm thấy không thể hiểu được tại sao bị đánh. Trong lòng ủy khuất, ghé vào sư phụ trên đùi ô ô khóc lên, nhưng này vừa khóc càng chọc giận Lãnh Sương Thần.

Bang! Bàn tay rơi càng nặng, cơ hồ mang theo nội lực, ngàn năm tiên quân bàn tay không phải đùa, Vương Nặc Kỳ đập cẳng chân, khóc thở hổn hển.

Bang! "Càng thêm tiền đồ ? Khóc cái gì? Vi sư phạt sai ngươi?"

Chỉ lo khóc, không màng trả lời, tay bị ấn khó chịu muốn xê dịch 1 chút nhưng sư phụ đè nặng, 1 centimet đều không thể.

Bạch bạch bạch bạch bang! Nguyên bản không tính toán phạt nặng, bị đệ tử phản kháng thật sự tức giận. Vài cái liên tiếp, Vương Nặc Kỳ liều mạng khóc lớn, trừ bỏ ăn đòn càng nặng thêm không có nửa điểm tác dụng.

Bang! "Trốn? Tránh ? Vi sư quản không được ngươi?" 

Lâu lắm không cùng đệ tử ở bên nhau? tiểu đồ đệ khi nào học nổi loạn ? Thần trưởng lão thật sự khó thở. Nhưng nhìn mông sưng cao vẫn là ngừng tay. Cố nén tức giận "Có biết sai?"

Trầm mặc...

Bang! Bàn tay xé gió rơi xuống, sưng đỏ mông lại thêm 1 dấu tay, từ hồng chuyển xanh. Vương Nặc Kỳtiếng khóc chợt ngừng. 

"Vi sư hỏi, ngươi không trả lời ?"

Rõ ràng ghé vào sư phụ trên đùi lại không cảm được chút ấm áp, là nàng sai rồi, cho rằng cái gì đều sẽ không thay đổi "Đã biết."

"Sai ở đâu?"

"Kỳ nhi không nên phá hư sư phụ đồ vật, không nên chạm vào sư phụ thức ăn, lại càng không nên làm sư phụ lo lắng..."

Năm tuổi, thanh âm vốn là mềm mại, nhưng giờ phút này trở nên hờ hững, trên lưng bàn tay buông lỏng, Vương Nặc Kỳ cảm thấy tâm mình cũng rơi xuống đáy, nói đúng sao? 

Cuộc đời phù du (sp m/f)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ