Bài thi bị ném tới, Vương Nặc Kỳ lại muốn chết cho xong, nàng mặc dù không nghiêm túc làm bài nhưng chỗ có chỗ không, còn đây toàn bộ trống rỗng.
"Phần thứ 1, chọn từ điền vào chỗ trống, 10 phút" Cùng với đó Vương Nặc Kỳ cảm thấy trên lưng trầm xuống, sư phụ đem thước gác lên, thước loại gỗ đỏ tốt nhất nên khá nặng, muốn làm lơ đều khó. Nàng ức chế không được run lên, trong tay bị nhét vào 1 cây bút.
"Bắt đầu."
Thần trưởng lão lại pha 1 bình trà khác nhấp nháp, không thèm nhìn tới Vương Nặc Kỳ.
Nửa thân trên ghé lên bàn, chân thẳng tắp, chính yếu là mông dẩu cao, không nói đến tư thế này có bao nhiêu xấu hổ mà để duy trì cũng không dễ dàng, còn phải vắt đầu óc suy nghĩ
Vương Nặc Kỳ nhìn lướt qua đoạn văn, chỉ thấy từng đàn kiến, chỉnh chỉnh tề tề xếp hàng cùng nhau, chúng nó có lẽ nhận thức nàng, nàng thì tuyệt đối không quen biết.
Đến nỗi lựa chọn, ha hả, 1 đống kiến, hỏi con nào cha, con nào con, ngươi có giỏi thì tới chọn! Trộm ngẩng đầu ngắm sư phụ một cái, trà không biết có vấn đề gì người nhăn mặt, nàng ứa ra mồ hôi lạnh, bút trong tay phảng phất mọc gai, nàng mờ mịt đánh dấu, quỷ biết đúng hay không.. Trước chọn trước rồi nói sau... biết đâu đúng
Mười phút nói dài không dài, bảo ngắn không ngắn, Vương Nặc Kỳ còn rối rắm, giấy đã phiêu phiêu bay đi, nàng tầm mắt theo nó tới sư phụ, mặt vô biểu tình nhìn không ra vui buồn, trong lòng càng khẩn trương.
"Nhìn cái gì ?" Lãnh Sương Thần chăm chú xem bài thi, quát 1 câu, nàng vội thu hồi ánh mắt, nhìn chằm chằm mặt bàn phát ngốc, trên lưng thước càng thêm nặng.
"Không tồi."
Không tồi ? gặp may rồi? nàng thoáng nhẹ nhõm một hơi.
"Kỳ nhi, câu này vì sao tuyển A?" Ngón tay chỉ 1 chỗ trên giấy.
"Ngô.." Nàng nào biết... đã chọn xong còn hỏi ?
"Không biết? Không sao" tay dời xuống một chút "Này lại vì sao tuyển B?"
"Ngạch..." Vương Nặc Kỳ căng thẳng thân mình, cảm thấy phía sau thước phải rơi xuống.
"Cũng không biết?" Lãnh Sương Thần tay điểm mặt bàn
"... đệ tử... nghĩ B cũng không đúng lắm..."
"Nga? Như vậy..." tay lại dịch một chút "Kỳ nhi nói cho vi sư chỗ này tại sao thêm ed vào ?"
"..." nàng muốn niệm phép độn thổ
"Không hiểu ngữ pháp ?"
"dạ..." tay nắm chặt bút trắng bệch.
"Cũng đúng, ngữ pháp chỉ học lý thuyết, không dễ nhớ." Lãnh Sương Thần thế nhưng thế nàng tìm cớ, nhưng không đợi Vương Nặc Kỳ vui mừng, lại chỉ một chỗ "Kia Kỳ nhi nói cho vi sư từ này nghĩa là gì ?"
"Kỳ nhi..."
"Không tra được? Nhìn sót ?"
"Đệ tử..."
"Vương Nặc Kỳ. Ngươi đoán ngươi làm đúng mấy cái ?"
"Kỳ nhi... không biết..." sư phụ kêu đầy đủ tên họ tỏ vẻ hắn thực tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc đời phù du (sp m/f)
Historia CortaT/g : không rõ Chưa xin phép t/g Tình cờ đọc được nên edit vì truyện nhẹ nhàng