[Thử Miêu đồng nhân] Hoàn

1.3K 10 0
                                    

[ thử miêu hiện đại thiên ] quá yêu [1]

Không cần nói cho ta biết đây là một hồi sai lầm yêu, không tin đây là một đoạn bỏ qua tình.

1

Lại là như vậy một cái vô đầu bàn xử án.

Triển chiêu có chút buồn bực lật xem trứ trước mặt trên bàn mở ra nhất xấp ảnh chụp.

Nếu là người thường, tuy liếc mắt một cái đều đã dọa cái chết khiếp. Bởi vì trừ bỏ mấy trương án phát địa phương bốn phía tình hình, còn lại cơ hồ trương trương đều là người chết khủng bố đặc tả.

Nhưng là, triển chiêu không phải người thường, như vậy ảnh chụp, hắn không thấy quá hơn một ngàn cũng coi như thượng trăm . Hắn là cái có năm năm phá án và bắt giam kinh nghiệm cảnh quan.

Cho nên, đây mới là hắn buồn bực chân chính nguyên nhân.

Hiện trường, đã muốn bị muôn hình muôn vẻ tò mò nhân phá hư loạn thất bát tao, mà có khả năng lưu lại châu ti mã tích, cũng bị mấy ngày liền đến mưa cọ rửa không còn một mảnh.

Thở dài, hắn cầm trong tay bút thật mạnh chụp ở trên bàn.

Ánh mắt bỗng nhiên chợt lóe, hắn cầm lấy trong đó hé ra ảnh chụp cẩn thận đoan trang.

Đó là hé ra án phát hiện tràng bốn phía tình huống, có Viễn Sơn, gần thụ. Theo ảnh chụp trông được không ra cái gì.

Hấp dẫn hắn , là rất xa sơn giác kế tiếp mơ hồ thân ảnh, có thể là trong lúc vô ý xâm nhập màn ảnh người qua đường.

Tuy rằng khán bất chân thiết, nhưng triển chiêu đã có một loại giống như đã từng quen biết cảm giác.

Làm một cái huấn luyện có tố cảnh viên, hắn có không giống bình thường trí nhớ.

Chỉ cần gặp qua một mặt nhân, hắn đều đã chặt chẽ ghi tạc trong đầu, so với máy tính còn chính xác. Điểm này đã được đến mọi người nhận thức đồng.

Bởi vậy, cho dù thấy không rõ hắn diện mạo, theo thân hình xem ra, này nhân chính mình cũng có thể rất quen thuộc, rốt cuộc ở đâu gặp qua đâu?

Chính trầm ngâm gian, môn bị hô phá khai.

“Đã muốn với ngươi nói qua thiệt nhiều lần, tiến vào trước gõ cửa, sao vậy mỗi lần đều như vậy?” Triển chiêu đầu cũng không nâng.

“Hảo đại giá tử, vừa thăng quan liền dài tính tình ?”

“Ta hướng đến như vậy. Ngươi có biết ta ~~~~”

“Đối, ta biết ngươi trái tim không tốt, sợ sảo, sợ đột nhiên tiếng vang, sợ ~~~~”

Triển chiêu không hờn giận ngẩng đầu,“Có hoàn không để yên?”

Đối phương cười, là cái trẻ tuổi cảnh quan,“Ai, ta liền kỳ quái , lúc trước ngươi là sao vậy trà trộn vào đến?”

Triển chiêu ba một tiếng khép lại trong tay hồ sơ, nháy mắt không nháy mắt nhìn đối phương, ánh mắt sắc bén.

Người tới bị nhìn xem có chút trong lòng sợ hãi, ngượng ngùng cười cười,“Hảo, ta biết ngươi trái tim không cái gì tật xấu, chính là ngẫu nhiên có chút ~~~~~”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Thử Miêu đồng nhân] HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ