HARRY SKYLER POVI cant stop feeling irritated to rease.
Bumaba na ako at umupo sa sofa.
"Badtrip ka ata boss ahhh" tiningnan ko naman ng masama si raven
"Shut up" sabi ko sakanya. I dont know why i have so many anoying friends.
"Ito naman boss, init ng ulo. Di ba gumana charm mo boss? Gusto mo turuan kita, o gusto mong ako nalang--" di na natapos sasabihin nya ng tutukan ko sya ng baril.
"If you dont shut up, ill fucking blow your head" banta ko.
Agad naman syang tumakbo sa likod ni bea.
"Babe! help! the boss is going to blow my handsome face and brainy brain" pagaarte nya. Wtf?
Brainy brain? Didnt he know that he doesnt have one?
And wtf? Is that how a man should act?
I really have a bunch of useless friends.
"Yuck! Dont touch me! At anong babe!? Gusto mong putulin ko yang alaga mo using my knive?" Tanong nya. Agad namang umalis si raven sa pagkakahawak sakanya. As i said bea is known the best when it comes to knives.
"Pano ba yan raven. Its Just you, yourselves and you" mapangasar na sabi ni wayne at tumawa
Bigla namang nagtaas ng kamay si nica. Para bang gustong sumagot.
"Ahhmmmm You mean YOURSELF not YOURSELVES" sabay roll eyes ni nica sakanya At balik ang tingin sa libro
"HAHAHAHAHAHAHAHA" tawa ni raven at kyle
Tiningnan naman ni wayne si nica ng masama. Pero tinarayan nya lang ito
Why am i even watching them?
Ill take my rest now.
Bigla kong binagsak ng pagkalakas lakas ang kamay ko sa lamesa kaya gumawa yun ng malakas na ingay.
Nabitawan naman ni nica yung libro nya.
Napahinto naman sa pagtawa sila raven at kyle
Nabitawan naman ni ana yung binubuksan nyang candy
"Go home. Im going to bed" sabi ko at tumayo na, nagsimula na akon maglakad.
"Boss naman ang aga aga. The sun is still up" sabi ni wayne.
"Stop me and you're not gonna be able to see it go down" Napa tsk! Naman sya.
" sabi ko nga boss, pahinga ka na po He he he" sabi nya at kinamot pa ang batok.
humarap ako saknila ng mat maalala akong sasabihin.
"make sure no one mess with the wedding. Especially that fucking psycho" agad naman silang tumango
"Yes boss" sabay sabay nilang sabi.
Tumango ako at dumiretso na sa kwarto ko.
Although im a ceo of many companies, hotels, resto, etc. but those useless friends of mine are the ones mostly do the paperworks. But im the one who negotiates with the investors.
Umupo ako sa harap ng desktop at binuksan ko ang files na wedding.
Dito nakalagay lahat ng detalye about the upcoming wedding.
Its a church wedding. There are about 300 guests and 100 bodyguards.
300 is the minimum invited guests. I didnt invite all of them. Most of them are my investors and the others are actresses and actors.
BINABASA MO ANG
MY DEBT TO THE MAFIA EMPEROR
Romansadebt... .Utang sa tagalog.. dahil jan nagkanda letche letche buhay ko, Ano nga bang mapapala mo sa utang, parang oagmamahak yan s una lang masaya sa huli nakakaiyak. Haist! Dahil sa utang na yan. Para akong ibon na nakakulong. I was stripped off my...