Ako si Sabrina Coleen Ramirez.. pero ang tawag nila sakin ay "sab" or "leen". My fathers is Jade Ramirez. My mother is Coleen Ramirez. My younger brother is Jade Kristoffer Ramirez also know as "f*ckboy" ng school nila
Kami ang may ari ng Ramirez Inc. at ang Ramirez Designs. Father ko ang nag handle sa Ramirez Inc. at ako naman ang nag handle ng Ramirez Designs. I am 23 years old. Yep sobrang bata ko pa pero kailangan kong tulungan ang father ko sa paghandle ng company namin.
My younger brother is 19 years old. Siya ang papalit kay dad sa kompanya. Pero ang loko wala ata balak mag tapos ng college. Si mommy naman laging kasama ni daddy sa office. But she insisted na sumama kapag wala silang get together ng mga amigas nya.
Ako?? Just a simple girl. Mayaman kami pero never kong pinagmalaki yon. I wear clothes kung ano yung sinusuot ng isang babae. Not the bitchy type ha?? I have a bestfriend she is Cassandra De Vera. She owns a coffee shop. Dream nya talaga yon kaya after namin mag graduate ng college sinimulan na nyang ipatayo yung coffee shop na yon.
Tres marias ang tawag samin. Pero sabi nga nila hindi lahat ng bestfriend mo ay totoo sayo. Yung isa na akala namin bestfriend namin?? Sinisiraan kami sa mga taong naka paligid samin. Sinasabihan kaming B*tch at kung ano ano pa. Alam ko naman na sila ni Zac non. Hiniwalayan ni Rica (ex bff namin) si Zac. Oo mali ako na ientertain ko siya. Nagkaron ng something samin ni Zac pero ginawa nya lang pala akong panakip butas. Pero hanggang ngayon masakit pa din sakin yon. Kaya hinayaan ko nalang.
Ang sabi ni dad sakin bawal akong mag boyfriend dahil naka arrange marriage na ako. Pero bakit ko papakasalan yung taong hindi ko naman mahal?? Yung taong hindi naman ako mahal??Ang pinaka ayaw ko talaga is Arrange Marriage pero wala naman ako magawa. I don't want to disappoint my father.
May mahal ako. Pero hindi nya alam na mahal ko siya dahil ginawa nya lang akong panakip butas. Nung time na aamin na ako ay bigla kong nalaman na Panakip butas lang pala dahil sinaktan siya ng Girlfriend nya which is my bestfriend Sakit diba?? Pero isang tao lang nakaka alam ng sikreto kong iyon walang iba kundi si Cassy. Lagi nyang sinasabi sakin "girl bat siya pa??" di ko nga alam bakit siya pa ea.
Nakilala ko siya nung 2nd year college ako at siya naman ay 4th year college. Si Zachary Alexander Soriano. Ang Soriano Family ay business partner namin sa kompanya. Sa ngayon siya na ang nag handle ng Soriano Inc. pinalitan na nya ang daddy nya.
Ang sabi ng iba is womanizer daw si Zac. Araw- araw may kinakama. Tambayan ang bar kasama mga barkada nya. Pero may mahal siya at iyong ang ex bff ko.
Si daddy at si Tito Alex na father ni Zac ay mag bestfriend simula pa non. Sila Tito Alex at Tita Nina ay palagi namin nakakasama sa mga business trips at kapag may dinner sa bahay. Pero yung anak nila?? Never ko pang nakitang sumama sa mga lakad ng parents nya.
Sana Next week sumama na siya kila Tito. May dinner kasi ang family namin at ng family nya. May Important Announcement ang magaganap next week. Diko alam pero kapag na aalala ko yung dinner na yon kinakabahan ako.
...............................................................................................................................................................
Hi guys!! Sana suportahan niyo ako sa story na to.
Bigay kayo ng mga suggestions nyo sa comment.
Sorry kung di ganon ka ganda yung story kasi its my first time to write a story so please tulungan nyo ko mapaganda to!!!
Don't hesitate to follow me!!
Thank you!!
YOU ARE READING
I Love You Goodbye
RomanceArrange Marriage. Yan ang kinakatakutan ko pero sadyang matalino ang tadhana. Kung ano ang ayaw kong mangyari ay nangyayari. Yon ang kinakatakutan ko. Ang pakasalan ang taong hindi ako mahal. Ako si Sabrina Coleen Ramirez-Soriano isang battered wife.