Chương 48:Trận đấu với người vợ cả, hủy diệt lực lượng chân tổ

258 9 2
                                    

Hi xin chào các bạn, lại là Minh Nhật, Nhật"số đỏ"của các bạn đây

Đã 3 ngày kể từ khi trận bán kết 1 giữa tôi và Emilia kết thúc, lúc này chúng tôi đang có mặt tại đấu trường Horus tại Thebes do đấu trường Cartago đã gần như bị phá hủy hoàn toàn sau 2 trận bán kết, đây cũng là nơi sẽ diễn ra trận chung kết của phần thi thực hành, kỳ thi nghề thánh kỵ sĩ, bây giờ tôi và các thành viên trong nhóm đang có cuộc trò chuyện với đức vua Horus, giáo hoàng Julia và quỷ vương Astaroth về kế hoạch sắp tới của mình(Dĩ nhiên là đã giấu nhẹm đi sự nhúng tay của thần Raito)

"Vậy kế hoạch của cậu sẽ là gây ra 1 vụ lộn xộn trên phạm vi toàn bộ ma thần quốc Meliodas nhằm khiến cho lực lượng của chúng khi được huy động để tấn công cả liên minh là thấp nhất có thể sao?"-Horus

"Đúng vậy, theo như những gì tôi biết thì đoàn quân của thập đại chân tổ được xem như là lực lượng tinh nhuệ của ma thần quốc, gần như chưa từng biết thất bại là gì, cho nên tôi sẽ tấn công thẳng vào đầu não của đội quân đó bằng cách tàn sát toàn bộ các thành viên trong gia đình của cả 10 tên chân tổ kia, nhất là kẻ đã chiếm lấy vị trí nhất đại chân tổ của cha vợ tôi Alucard Vladimir, cả gia đình hắn đều sẽ tuyệt tử tuyệt tôn"

"Vậy cậu có cần sự trợ giúp nào từ phía chúng tôi không?"

"Nếu nói không cần tức là tôi đang nói dối, tôi cần biết vị trí của căn cứ quân đội của thập đại chân tổ cũng như tư gia của từng tên trong số chúng, bên các ông có thể làm điều này trong 3 ngày nếu kết hợp với lực lượng của cả thần quốc cũng như quỷ quốc được chứ?"

"Về phía thần quốc chúng ta thì cậu không cần phải lo đâu, bên phía chúng ta sẽ hỗ trợ cho cậu hết mình trong kế hoạch này, lực lượng của hội sát thủ đang nằm vùng tại ma thần quốc khá là lớn, ta sẽ tung toàn bộ lực lượng để dò la tin tức và đưa cho nhóm của cậu sau đúng 3 ngày nữa, cậu cứ yên tâm"

"Nếu cậu định gây ra 1 vụ lộn xộn thì nên kết hợp nó với việc phá hủy kho lương thực cũng như vũ khí của cả lực lượng này, khi còn sống anh hùng Arthur đã có lần nói với ta rằng, khi quê ngoại của anh ta phải đối đầu với ngoại xâm thì bao giờ cũng lấy các đoàn quân tải lương thực và vũ khí là mục tiêu hàng đầu, cậu cũng cùng quê với Arthur, đừng quên điều đó, với việc cả kho lương thực và kho vũ khí bị phá hủy, cùng với sự nổi dậy của người dân, chắc chắn chiến lực của chúng sẽ giảm đi vài ba phần, để đề phòng trường hợp thập đại chân tổ sử dụng đoàn quân quái vật, ta sẽ cử thuần quái sư giỏi nhất của Astarossa đi theo để hỗ trợ cho cậu"

"Cảm ơn ngài thưa quỷ vương, điểm mà ngài vừa nói thực sự tôi vẫn chưa nghĩ tới. Nhưng tôi có 1 điều kiện, số quái vật mạnh nhất trong đoàn quân quái vật của thập đại chân tổ sẽ chia theo tỷ lệ 50:50, bên ngài 1 nửa, bên tôi 1 nửa, còn về phần của cải của chúng, có bao nhiêu binh khí và đồng bạch kim thì chúng tôi sẽ lấy hết, số đồng vàng và đồng bạc ông hãy cùng với giáo hoàng và vua Horus đem phát chẩn cho dân nghèo ở đó, những người phát chẩn đó phải có kỹ năng"thẩm định", tôi dám chắc rằng trong số họ có nhiều người có khả năng chiến đấu thuộc vào loại tốt đấy"

Monster Breeder In Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ