Bestfriend(Chapter 1)

158 2 3
                                    

Hi ang pangalan ko ay si Kathnes Bernardo,I'm 15 yrs old.simple Girl,Maganda,Smart,Kind,Humble,Sweet,at Muse ng School namin.At 3rd yr Highschool na ako..At may Bestfriend ako simula bata pa kmi close na kmi at ang parents namin..At lagi kming nag kukulitan,Pag pasok sa school at hanggang pauwi..Nga pala ang name nya ay Daniel Bernardez 15 yrs old din sya pero mas matanda sya ng 3 months.Yan ang gwapo kong bstfriend,Matalino,Makulit,Minsan mabait(HAHA)At Laging nang lilibre...

Isang araw sa school namin..

Nkita ko ang bestfriend ko na si Janellarica(Siya ang bestfriend ko,pero na una si Dj sa kanya) ^_^

Convo w/ Janellarica:

J:Hey Dre!

Me:Oh?Why?

J:Nkita ko ung crush ko doon sa Canteen

Me:Oh Ano Gagawin ko??Samahan kita?Ayaw ko Nga!hindi joke lng.

J:Ang Galing mo Talga alam mo nasa isip ko..Tara dalian mo at nagugutom na din ako.(Hahaha)

Sa Canteen nkita namin si john nico ung crush nung bestfriend kong si janella at ksma nya ung bestfriend ko(c dj)

At nkita din namin cla Julia,Lia,at Sha sa Table,malapit kila Nico at Dj.

Convo with them:

Julia:Oh janella!!Nagugutom ka ba o may sinusundan?Haha!

Janella:Huh?!Ako?!Wla ah.nagugutom lng ako noh kaya nag pa sama ako kay Kath.

Lia & Sha:Weh di nga janella??

*janella blush* ^_^

Me:Haha!!Oo may gusto lng sya mkita.halata naman.nag tanong pa kau..Pero ako gutom na kaya kain na lng tau(Killer smile).

Tpos na kmi kumain.at biglang may tumawag sa akin..

Dj:Kath!!

Me:bkt?!May ginawa ba akong masama sau?!

Dj:Wla nmn trip ko lng!Namiss lng kita..

(Janella,Julia,lia,sha at nico Smile soo sweet at me and dj)

Me:ano ba nmn tong mga 2..Syempre nag bibiro lng yan. ^_^

Dj:Ofcourse nag bibiro lng ako.Haha!Lagi nmn kmi mag ksma nyan ni kath..

Julia,Janella,lia,sha,at nico:OK FINE!

AT TUMAWA NG TUMAWA

*HAHAHAHAHAHAHAHA

HAHAHAHAHA*

Me:Tara na.Pumunta na tau sa room..

Dj:Yah let's go!

.

.

.

.

..

.

.

.

.

....

*Tumunog na ang bell **means uwian na* 2:30pm

Syempre dahil Magka-lapit lng ang bahay namin ni Dj..sabay kmi umuwing dalawa..sbay nmn cla lia,at shai..at sabay cla nico,janella,at julia umuwi...

Best Friend(KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon