Hi Guys i'm back!Sorry maikli lng ung chapter 3...But hahabaan ko itong chapter 4.para mag enjoy kau..Soryy din sa matagal na UD ..Wla kcing Nagvo-vote :(
~~♥♡♡Kathnesa♡♡♥~~
<3 ♥
♡♥♡
♥♡♥
♡♥♡
♥♡♥
~Kath POV~
TIME CHECK: 7:30 AM
Gudmorning !!A Great Day for us! ^_^ I'm soo Excited for mamaya,Gosh!Mahabang chikahan nanaman un..Pumunta na ako sa Bathroom para mag toothbrush and mag hilamos..At pagtapos ko mag toothbrush,bumaba agad ako,for a Breakfast .Nkita ko si Mama na naglalagay na ng Pancake sa Plate,at grabe ang bango ..At nag Gudmorning muna ako kay mama.And she send back a Gudmorning to me :)) Nauna na akong kumain because may bibilhin pa kmi ni Dj sa Grocery..Sbi ksi ni mama c Dj na lang ang sumama sa akin eh,hmmmm..Ang sarap tlga !Tpos nilagyan ko pa'to ng Syrup..Agh!SOLID! Ang Aga noh?Haha!Maaga nmn nagbukas ang Market kaya No Problem ^_^
Biglang may nag *Dingdong!*
Sbi ko "Ahh..Si Daniel na yan Ma !"
Sbi ni mama "Cge na ako na,magpapasok,kumain ka na jan."
Sbi ko "Ok po. *Sweet Smile ^_^*
Kumain lng ako,ksi sbi ni mama sya na daw magpapasok kay Dj ei..
Nagulat ako kay Dj bigla kc nangiliti sa Kili kili..Eh may kiliti ako dun..Npasabi ako "Ay Shemssss!Ay ano ba Dj..Kumain ka na nga lng dto.Gagantihan kita mamaya :P "
Then He laugh "Hahahaha!"And Said "Ok..Go for it ..Cge sbayan na kita d pa nmn ako nagbreakfast eh.. :)) "
Then I smile na lng sa kanya,may laman kasi ung mouth ko ..
♥♡♥♡
Pagtapos namin kumain..Naligo na ako at pina-antay ko na lng c Dj sa Baba..
\\\\\
\\\\\
\\\\\
( \\\\\ )
Pagtapos ko maligo nag suot na ako ng simple(White na longsleeve at Maong na short and a Vans na shoes)Para pareho kmi ni Dj ng Shoes ^_^ And a little powder for my Face,and a pink lipstick..And ofcousre mainit a shades(RayBan Clubmaster folding sunglasses)
I bring a small shoulder bag for the things that i need...And bumaba na ako,nkita ko si Samantha with tita(or her mom).Kinakausap nila si Dj..For a long time ngaun ko lng nkita ulit si Samantha(Or sam) Ang laki nya na ngaun,at ang ganda ^_^ .BTW kaya nga pla kmi hindi nagkita kc pumunta cla nang Canada doon kay tito(or sa Dad nya)Ksi nga mas better daw na dun na sya magaral,only child lng sya pero masyado bussy ang kanyang parents kaya dati andito sya *Remember Guys*..Oh my Gosh!Bka mas magaling pa sya mag english sa akin ngaun..Haha!Kaiyak :') ..Tinawag ko sya"Sam!I miss u soo much" at akala ko d nya na ako kilala kc sbi nya "Huh?!Who are u?"..Medyo na sad ako,at sbi nya bigla "Joke only!Ofcourse i know u..U are my Gurgeous Cousin ^_^ "..
Sbi ko"Ahahah!Nice one..aww..you are Gurgeous too.. "..
Sbi nya" Hahhaaha!Wla eh mana sa Cousin kong si Kathnesa Bernardo.At By The Way wag ka ng mag english,tagalog na lng..Nasanay na ako eh.. :)) Kaya i want tagalog naman.."..
Natawa ako kay sam *HAHAHAHA!!* Buti hindi sya maarte ..HAy salamat...Ok bigla na akong nag bye kay tita at Sam..Kasi bka kung anong oras na kmi ni Dj...
BINABASA MO ANG
Best Friend(KathNiel)
Teen FictionLike And Comment at gagawa ako ng magandang story,But a little true sa Buhay. About sa Buhay ng mga Bestfriend 2,Na nain love sa bestfriend nya..