~~♥♥~~Kath POV~~♥♥~~
Gumorning Guys!
Time Check: 5:30 am
Ang aga ko magising noh?!Ewan ko kung bkt?HAHAHA!Tumunganga muna ako at nag IG..Haha!!wla tingin lng ng Picture nila Juls at janella ..And then after 5min.,pumunta na ako sa bathroom para Maligo..
\\\\\
\\\\\
\\\\\
Done na ako maligo toothbrush na lng and mag bihis at baba na ako sa kusina to take a Breakfast..
Tpos na ako mag toothbrush at mag bihis..Oh!Monday pla Akla ko tuesday haha!!Ng dahil kay LEE MIN HO nkalimutan ko na ung date(7/21/14)BTW bumaba na ako at My fav breafast Pancake ^_^ ♥♡
Cge na kakain na ako..
-------
Papasok na ako sa School,hindi na ako sumabay kay Dj,nauna na ata sya eh..Kaya sumabay ako kay Sam(Sa school bus)
Malapit na kmi sa School nkita ko sla Juls At Janella,nag lalakad.Sbi ko sa sarili ko "Bakt kaya naglakad un?"
Bumaba na kmi sa school bus.
Sbi ko sa kanila:
Me:Ui!Bkt kaya naglakad?
Juls:Malamang ano gusto mo tumatambling?
janella:oo nga nmn..BTW gusto lng namin..
Me:Ok fine
Then pumasok na kmi..Nkita ko nanaman si Kyla,sbi nya"Hello Kath,Gudmorning".Me:Hi,Gudmorning din :) .
And then nag lakad kmi papuantang room,bigla sbi ni janella:Ui..Kath!Ano un?!Close na kau?
Me:Ofcourse not..ano ako baliw?!para maging close sa kanila?!NEVER!
Juls:HAHAHA!!Maka-NEVER wagas..Halika na nga!Pagalitan pa tau ni Ma'm Jhiez..
Bigla akong nagulat kc tulala ako habang naglalakad and malapit na kmi sa Room,Biglang Bumagsak na lng ako *Bogsshh!!* at wla ng malay
Nagulat sla juls at janella!Narinig kong sbi nila Kath Anong nangyare sau!Tara ng dalhin natin sya sa Clinic..
And then wala na..
.....
.
..
Nung nagising ako andun si Dj at sla juls at janella,nkatingin lng sa akin..
Sbi ko "Asan tau?Dj nasaan tau?halika na malate pa tau!".Tumatayo ako pero d ko kaya ,sbi nila Dj,Juls,at Janella:Kath nasa Hospital ka ano ka ba?!Mag pahinga ka nga dyan,may sakit ka daw eh sbi ng doctor mo..hindi na kmi pumasok sasamahan ka na lng namin dito..".Sbi ko :Huh?!Ako may Sakit?!Ano daw ?Bkt d nio na lng tawagin sila mama at papa..para maka pasok kau.." Sbi nila:Cancer ang sakit mo kath..Hindi namin alam kung paano nangyare un pero un ung sbi ng doctor mo,timawagan na namin,papunta na sla.Ayaw namin pumasok dto lng kmi..".Sbay umiiyak cla at malungkot..Nagulat naman ako sa sinabi nila at napaiyak na din ako,malusog naman ako ah,wla nmng cancer ang family namin..Bkt ganun?!Ayaw ko pa mamatay,gusto ko pang mkasama si Dj Forever,lalaban ako para sa aking family,friends,at kay Dj...Nag paalam c Dj na bibili lng daw ng Pagkain para sa amin..Tinext nmn ni janella si Nico(medyo na kc kming Bestpren).At sinabing pumunta,at c Juls nmn si Enrique at Carl(Ewan ko ba bkt nila ginagawa un,Concern cla)At dumating sila Lia,at Sha,na may dalang fruits & Flower(Color Yellow).Sbi nila "Ui.Kath!Wag mo kming iwan plzzz,mababawasan ng baliw sa tropa".sbi ko "Lalaban ako para sainyo ..Wow lukuhan pa noh?!Haha!"..nkayanan ko pang tumawa pero prang sumakit ung likod ko at tinignan nila at may nkita na Malaking Pasa sa aking Likod,Sbi ni Janell:Oh My God!..Juls:Hala ano yan?!..Lia at Sha:Naku!!Ganyan ang mga may cancer,pero depende kung ano un!Huhuhu :'( "..Pinagpahinga nalang nila ako at dumating na sila Dj,mama,at papa..Sbi nila "Anak!Ok ka lng ba?!..Ako:May malaki pong pasa sa Likod ko ma at pa..Cno ba ang may cancer sa ating pamilya?..Sbi ni papa"Ang Lola mo,hindi lng namin sinasbi dhil bka may magkaroon sa pamilya natin"..*They cry*...Pinakain nmn ako ni Daniel ng Lugaw,pero sinusuka ko lng..Hindi ko gusto ung lasa ngaun!Ang sweet nya nga eh..At biglang dumating cla Nico,Carl,At Enrique..Na may dalang Fruits & Flowers(Ung kay nico:Blue,At ung kay Carl:Yellow,kay Enrique:Pink) Sbi nila:Kath Ok ka na ?!Lahat kmi nag aalala sau.."..Sbi ko :Hindi pa ako ok,Aww !Na touch naman ako..Pero thx ha,kc pumunta kau.".Biglang nagsbi c Carl "Pagaling ka ha!Gala tau ulit pag magaling ka na :* " ..Sbi ko"HAHA!Cge pra sa inyo."..Biglang sumingit c Dj"Hindi!Bawal ng gumala si Kath ngaun ha!Ako na ang mag aalaga sa kany :P "*Pangaasar nya kay Carl*..Ang cute nya nga eh,pra syang nagseselos ^_^ ..
BINABASA MO ANG
Best Friend(KathNiel)
Подростковая литератураLike And Comment at gagawa ako ng magandang story,But a little true sa Buhay. About sa Buhay ng mga Bestfriend 2,Na nain love sa bestfriend nya..