~~~Kath POV~~~
Hi Guys!!Andito kmi ni DJ sa Company ng Bench kinakausap pa kmi at ang parents namin..Actually si mama lng andito at si tita Carla(Mama ni Dj).at bigla akong nauuhaw sbi ko kay mama"Ma bibili lng po ako ng tubig".sbi ni mama"sige anak ingat ka".Bigla nmn sbi ni Dj "Kath samahan na kita*sweet smile ^_^*".sbi ko "sige tara na".
Sasakay na kmi ng elevator pra pumaba...ng biglang kumulo ang tummy ko(HAHA)..Sbi ko dj nagugutom ako..sbi nya bili na lng tau ng food sa baba,ung gusto mo lng ha!alm ko kc mapili ka eh!*sbay kurot sa akin*...sbi ko "haha!!oo na po." bwisit 2 si Dj na alala nya pa..
-----
-
-
Nasa baba na kmi..pumunta kmi sa tindahan at bumili ako ng Coca-cola at ng Cheese Cake*My favorites* ^_^...Binili nmn ni Dj ay tubig pra sa kanila ni tita carla,Mama,at sa kanya..Ang bait noh?!Haha msipag lng tlga sya ngaun...
Pabalik na sana kmi ng nkita ko si Carl ung kumuha nung I.D ko sa school...Tinawag nya ako sbi nya"Hey!!Ganda!!Kath!" ..
lumingun nmn ako at si Dj,sbi ko kay Dj "mauna ka na,kausapin ko lng si Carl"..
sbi nya "Hmmm..Sige!"
Convo with Carl
Me:Oh bkt??!Ano ginagawa mo d2..?
Carl:Ako hmmm..Wla nmn.*HAHAHAHA*.
Me:Weh d nga ano nga ginagawa mo dto?
Carl:Wla nga.!Pupunta kc ako ng Mall..Mag papalamig..Sma ka Ganda?
Me:Ahh..hmm..ewan ko lng kung papayag si Mama ..sa akin nmn kc no problem ewan ko lng kela mama at Dj..
Carl:Ah sige..tanungin mo na sla kung pede ka sumama sa akin...
Me:Cge wait lng..tara sma ka sa Taas pra mag paalam.. ^_^
Carl :Ok tara na..
Sumakay na kmi ng elevator at pag dating sa taas...Nkita ko si Dj..Ksma ung crush niya(Kc model din un dun )..Kaya lumapit ako kay mama..
Convo with Mama:
Mama:Oh Kath!Halika na bukas na kau magsisimula ni Dj pra mag endorce d2..sno ung ksma mo?
Me:Ahh ok ma..Oo nga pla sya si Carl schoolmate namin ni Dj..Ma pede ba na mauna ka na umuwi kc sasamahan ko pa si Carl sa Mall..Pwede po ba??
Mama:Ahh..Hmmm..sige ingat kau ha..Si Dj sasama mo ba?
Me:Thx Ma ^_^ Ewan ko dun kht ako na lng ksma ko nmn si Carl eh..Bye ma..
Mama:Mag lalakad lng ba kau??Ah cge nak.
Me :Hindi po ma may kotse si Carl ..
Carl:Opo tita meron po ako kotse d ko po pababayaan c Kath ^_^
Mama:Ahh cge na ingat kau..
---
--
Sbi ko kay Dj "Dj bye..punta kmi ng Mall ni Carl..sma ka ba?"
sbi nya nmn"HAHAHA!!Ako sasama ayoko kath eh..May banda kc kmi ng Parking 5..Ingat na lng kau.Hoy!!Carl ingatan mo Bestpren ko ha..pag may nangyaring masama sa kanya.Lagot ka sa akin!"
Sbi ko "Ahh ok Dj..Cge na bye.Hahaha!!O.A mo tlga..!"
Sbi nmn ni Carl "Oo Dj,Di ko pababayan c Kath ^_^"
Nauna kmi bumaba ni Carl papunta sa Parking Lot..Pag sakay namin ni Carl sa Koste nya..Nag patugtog sya ng Perfect Two..sbi ko kay Carl "Hahaha!!Prang may pinagdadaanan ka ?"..
BINABASA MO ANG
Best Friend(KathNiel)
Teen FictionLike And Comment at gagawa ako ng magandang story,But a little true sa Buhay. About sa Buhay ng mga Bestfriend 2,Na nain love sa bestfriend nya..