Chapter 4
9PM na. Wala naman kaming assignments so nag log in muna ako sa facebook ko.. the eff? 27 friend requests? Tinignan ko isa isa. Ahh. Puro classmates ko pala sa bago kong school. Halos lahat ng Lord Clan and pati si Kim in-add ako sa fb. Except for one. Nicko. The heck? May facebook ba yun? Haha. Ang bad mo Sab! Baka hindi pa siya nakakapag open. Kinonfirm ko silang lahat.
Keith Harris Francisco sent you a message
Keith Harris: Hi Raine! You’re so pretty! Friends?
Officer din itong Keith na to ah. The heck! What did he just call me? Raine? Eh parents ko lang tumatawag sa akin nun eh!
To Keith Harris Francisco
Isabella Sandoval: Call me Sab. Yes, friends! Hey, I have to go! Antok na ako eh. Goodnight!
Keith Harris: Goodnight Sab! See you!
Ang bait naman nung Keith. Haha. Gwapo din!
---
Good morning world! Hahaha. 6:30 am na. Hindi pa tumatawag si Pat para daanan ko na siya sa house niya na one street away lang from me! Haha.
Patricia Calling…
“Pat ano na? Let’ go. Daanan na kita diyan.”
“Eh girl. Nauna na ako. Sorry! Si Alex kasi nagtext sa akin. Susunduin niya daw ako so sumabay na ako. Sorry di kita nainform agad.”
“Aba! Anna Patricia Sarmiento! On the Second day of classes luma love life ka na agad?”
Grabe tong babaeng to! Kakakilala lang naming kina Alex kahapon ah! Love life agad? Iba talaga ang ganda ni Patty!
“Eeeeh. Sabby! Gwapo kaya si Alex! Kaya Go na ako! Plus, popularity rin sakin yun ah! Sige na best friend wait nalang kita dito! Bye! Lurvyew!”
Oh myyy. Ang best friend ko.. -____________-
“Manong Rico, tara na po. Wag na nating daanan si Patricia nasa school na daw po siya.”
Nagpahatid na ako. May magagawa pa ba ako at nasa school na si Pat? Ay nakoo. Aga aga love life agad!
30 minutes pa naman ang biyahe so nag soundtrip na muna ako sa itouch ko.
Now playing: All of Me by John Legends
What would I do without your smart mouth
Drawing me in, and you kicking me out
You got my head spinning, no kidding, I can't pin you down
What's going on in that beautiful mind
I'm on your magical mystery ride
And I'm so dizzy, don't know what hit me, but I'll be alright
My head's underwater