"Lisa?Gising na." Ginising ako ni Rosé unnie."Unnie?Anong oras na po?" Mahinhin ko na tanong kay Rosé unnie."6:00 na Lisa ng umaga" Sagot ni Rosé unnie sa akin."Arrasseo unnie.I coming." Bumangon na ako sa higaan ko at dumeretcho sa cabinet ko at kinuha ko ang towel.Pumasok ako sa banyo.Pagkatapos kong maligo bumaba ako at umupo sa kainan."Hmm.Ano ba ang ulam natin unnie?" Tanong ko kay Jisoo unnie."Ramen.Maknae pwede mo ba akong tulungan?" Tanong sa akin ni Jisoo unnie.
*5 minutes later*
"Unnies.We need to go.Baka malate tayo" Sabi ko sa mga unnies ko."Okay.Sandali lang magsusuot lang ako ng sapatos ko." Sabi ni Jennie unnie sa akin."Pagkatapos na isinuot ni Jennie unnie ang kanyang sapatos ay lumabas na kami at kinuha namin ang mga bike namin.
*5 minutes later*
"LISA!!!!" Nagulat ako kasi may sumigaw ng pangalan ko.Ng lumingon ako nakita ko na papunta sa akin si Irene."IRENE!!!!" Napasigaw rin ako.Nagyakapan kami hanggang sa nag reklamo ako,"Aray Irene hindi na ako makahinga" sabi ko sa kanya."Ay pasensya na.Namiss lang talaga kita." Sabi nya sa akin.Sabay kaming pumasok sa classroom."Irene saan sina Wendy at Seulgi?" Tanong ko sa kanya."Nadon sila sa classroom" sagot nya sa akin.Ng pumasok kami sa room nakita namin sina Wendy at Seulgi at nagyakapan kaming apat.Ng umupo na kami may nakita akong 7 lalaki pumasok sila sa aming room.May bago pala kaming classmate?"Goodmorning class" sabi ni ma'am "Good morning ma'am" sagot naming lahat.Nagsiupuan na ang bago naming mga classmate.Tinitigan ko silang 7 hanggang ang isa sa kanila ay katabi ko."Okay class,may bago kayong classmates.Sila ang Bangtan Boys" sabi ni ma'am.So sila pala ang pinakasikat na group sa buong Seoul?"Member ka ba ng group na BlackPink"may nagtanong sa akin.Lumingon ako at nakita ko ang isang member ng Bangtan."Hmm.Opo" sabi ko sa kanya.Nagstart na ang class namin.
*2 hour later kring kring kring*
Hay salamat lunch time na saan na kaya ang mga unnies ko?Habang hinahanap ko sila may humila ng kamay ko.Teka sino ba to?Hala!Si Jeon Jungkook?!Diba sya yung katabi ko na member ng Bangtan?"Aray!Ano ba kailangan mo?" Tanong ko sa kanya."Samahan mo muna ako" sabi nya sa akin.Hinila nya ako hanggang nakarating kami sa locker.Sinandal nya ako sa locker nya at hinarangan nya ako."Ahh!!Ano ba kasi kailangan mo?!" Sigaw ko sa kanya."Ikaw.Ikaw ang kailangan ko doll" sabi nya sa akin."Hoy!Unang una hindi pa tayo close kailangan mo na ako agad?!Pangalawa hindi doll ang pangalan ko!!!" Sigaw ko sa kanya."Pasensya na para ka kasing doll.What's your name?" Tanong nya sa akin."Ewan ko nga sayo?TABI!!!!" Umalis na ako pero hinila nya parin ang kamay ko."Sandali lang doll.D pa nga ako tapos ehh." Sabi nya sa akin."Ano ba kasi yun?" Tanong ko sa kanya "May nagustuhan kasi akong babae dito sa school.IU ang pangalan nya.Pwede mo ba akong tulungan?" Tanong nya sa akin."Sus yun lang naman pala.Hinila mo pa ako papunta dito sa locker.O sige tulungan kita tutal classmate rin natin si IU.But,in one condition" sabi ko sa kanya "Sige ano ba yun?" Tanong nya "Tulungan mo rin akong mapalapit kay Jimin Oppa" sabi ko sa kanya "Ano?!Kay Jimin Hyung?!O sige akong bahala sayo basta akin ha?Deal?" "Deal." Sabay kaming pumunta sa cafeteria.Habang naglalakad kami may mga estudyante na tumutukso sa amin
"Tingnan mo o ang sweet nila...ayiee!!"
"Uy hala baka langgamin kayo...ang sweet kasi ehh...ayiee!!"
"Tumigil nga kayo.Magkaibigan lang kami ni Kookie" sabi ko sa kanila pero patuloy parin ang pagtutukso sa amin."Lisa pabayaan mo na sila" sabi ni Kookie sa aki- wait lang alam na nya pangalan ko?Baka narinig nya dun sa mga estudyante.
*cafeteria*
"Lisa sabay na tayo." Sabi nya sa akin."Paano ang mga hyung mo?" "Ahh...pabayaan mo na sila.Susulpot lang yan dito" "Pati si Jimin Oppa?" "Oo naman.Gusto mo nga pakilala pa kita sa ugok na yun ay este sa pandak pala" Tumawa kaming dalawa hanggang sa sumulpot ang mga kaibigan nya."Kookie ito nga pala gf ko.Pwede ko ba syang isama sa atin?" Tanong nya kay Kookie.Nalungkot ako.Gustong gusto ko ng umiyak pero ayaw ko ipahalata na may gusto ako kay Jimin Oppa."O Kookie.Gf mo ba to?Ang ganda ah.Para syang manika" sabi ni Jimin Oppa."Hindi kaibigan ko lang si Lisa.Ahh..ehh..gf mo pala yan hyung?Hmm...Lisa tara na.Hyung pasensya na may pag uusapan pa kami ni Lisa" tumayo kami ni Kookie.