3 weeks.
3 weeks nang hindi nag papakita sa akin si Demion. Okay naman kami nung araw na yun pero nabigla lang ako dahil bigla siyang nagalit at umalis ng walang paalam sa akin. Wala naman akong ginawang masama sakanya.
Baka may nahanap na siyang ibang babae
AHHH! bahala siya sa buhay niya. Maghanap siya ng ibang babae kung gusto niya!
"bwiset ka talaga demion! wag na wag kang magpakita sa akin! che! AHH--!!" napatigil ako sa pag papadyak ng biglang bumukas ang pinto
"anak sino ba yang kaaway mo? ang aga aga pa" pangiwi akong ngumiti kay inay at nag peace sign
"sorry nay. A-ano yung b-binabasa ko po kasi nakakainis..oo yun nga"
"Ganun ba? Oh sige dahil ginising mo ako sa aking tulog mag luluto muna ako ng ulam. Tulungan mo ako doon sa baba" tumango ako kay nanay at mabilis na umalis sa kama. Pumunta ako sa cr para maligo pero....
"AHHHHHH!!!"
"Ano nanaman ba yan anak?!"
narinig kong sigaw ni nanay sa baba "WALA PO NAY!" sigaw ko pabalik.
Lumayo ako sa cr at lumapit sa kabinet ko. Kinuha ko ang itak na nakatago doon. Dahan dahan akong lumapit sa cr.
MAY TAO SA LOOB! NAKATALIKOD AT NAKA HUBAD!!
Holy sht! Bubuksan ko na sana yung pinto nang bigla itong bumukas at tumabad sa akin ang mukha ni Demion.
"What are doing there? Get inside"
di pa ako nakasagot ng bigla niya akong hinila papasok.
"O-oy Demion bitawan mo ako! A-ano ba!" pilit ko siyang tinutulak palayo pero tumatawa lang siya.
Yummy 8 packs!
"You can touch it my Vasílissa if you want" then he smirks. Shocks! bakit biglang uminit yung paligid. Umiwas ako ng tingin nung bigla niyang nilapit ang mukha niya
"My Vasílissa, It's been a long time since I have this moment with you" I can feel the longing and pain when he said those words and I don't know why am I feeling this, but biglang bumibigat ang nararamdaman ko and ewan parang gusto kong umiyak.
Bago pa ako ma-iyak ay tinulak ko siya palayo at agad na lumabas sa banyo. Pag labas ko saka ko lang naramdaman na umiiyak na ako. Di ko alam kung bakit ako nasasaktan ang naiiyak.
Sino ka ba talaga Demion?
Nang biglang bumukas ang pintuan agad akong nag panggap na hindi umiiyak at pasimple kong pinunasan ang luha ko. Nag hintay akong makalapit siya pero isang minuto na ang dumaan walang humawak sa akin kaya lumingon ako pero sulat na gawa ng usok ang nakita ko
Sorry my Vasílissa, something went wrong in our company and my presence is needed. See you later love.
Agad akong napasimangot. Kainis! Akala ko pa naman kakausapin pa niya ako! Grabe ha 3 weeks na siyang hindi nag pakita sa akin. Pero ano naman ang karapatan ko eh wala nga kaming label.
Psh
Nag bihis at nag hilamos tsaka ako bumaba para tulungan silang nanay. Pababa palang ako nang narinig kong nag uusap sila ni tatay.
"Ano na? may naramdaman ba si Haring Haev"
"Wala akong nakuhang letra galing sa kaharian. Pero nung nakaraang araw may isang lalake na punta dito at nag papakilala na Juss"
Juss?
Bakit parang pamilyar ang pangalan niya?
"Hayop ka Juss! Traidor ka!"
BINABASA MO ANG
Owned By Demion: The Prince Of Hell
FantasyI'm just a simple girl with a simple life. Pero nung tumuntong ako sa 18, my life changed. There's this guy saying that I am his. Ako daw yung soon to be wife niya. Bullcrap right? Hindi ako naniwala until he kissed me and marked me in my wrist and...