Văn án
Tấn giang VIP 2012.07.16 kết thúc
Trước mắt bị thu tàng sổ:2183
Văn chương tích phân:27,050,068
Tịch Lạc Ninh là giải trí quyển đại thần, là một cái mau bôn tam đồng chí.
Sự nghiệp có thành, chỉ là cảm tình còn bị vây không song kì.
Nhàm chán khi ngoạn trò chơi bính kiến chính mình mối tình đầu, hai người tại hằng ngày ở chung trung tái tục tiền duyên.
Lại cùng một đám nhiệt tình yêu thương đồng tính thiếu niên, mỗi ngày quá vô cùng náo nhiệt, sung sướng đồng tính trò chơi sinh hoạt.
Nội dung nhãn: Hoan hỉ oan gia gương vỡ lại lành thiên chi kiêu tử giải trí quyển
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thất khống cà phê [ Tịch Lạc Ninh ], vũ trụ thần thoại [ Địch Vân ] ┃ phối hợp diễn: Thuần khiết Bạch Liên hoa, phong lưu công tử, soái đắc tưởng hủy dung…… Nhiều lắm ┃ cái khác: Bàn phím võng du, giải trí quyển
☆, đệ 1 chương
Đệ nhất chương
Tịch Lạc Ninh là một cái mau bôn tam đồng chí.
Sự nghiệp có thành, chỉ là cảm tình còn bị vây không song kì.
Mấy năm trước toàn thân tâm đầu nhập sự nghiệp, nói qua vài cái bạn trai, không vượt qua nửa năm. Đại khái cũng không vài người có thể chịu được hắn tính tình, trừ bỏ có chút bởi vì nào đó mục đích không thể không nhẫn nại hắn, thật có thể cùng hắn hòa thuận ở chung nhân thật sự quá ít.
Phía trước hắn không cảm thấy không đúng, hắn tùy tâm sở dục quen , tính tình từ nhỏ không tốt, nhưng theo tuổi tăng trưởng, chung quanh người đều cố định xuống dưới, hắn dần dần hiểu được tịch mịch.
Nhưng sinh hoạt, tính tình, vòng luẩn quẩn đều cố định xuống dưới, không phải tưởng sửa có thể sửa. Còn nữa, hắn chưa bao giờ hiểu được chấp nhận, tự nhiên sẽ không bởi vì tịch mịch tùy tiện tìm cá nhân quá.
Cho nên, hắn như trước tiêu sái đơn thân .
Nhàn rỗi vô sự, Tịch Lạc Ninh học tiểu hài tử ngoạn trò chơi phái thời gian.
Đọc sách thời điểm, hắn khinh thường ngoạn, đến sau lại hoàn toàn không thời gian, hiện tại tâm tính bất đồng .
Cư nhiên có thể ngoạn ra lạc thú đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Võng du chi hoan nhạc giảo cơ - Băng Hạ Tuyết
RomanceTịch Lạc Ninh là giải trí quyển đại thần, là một cái mau bôn tam đồng chí. Sự nghiệp có thành, chỉ là cảm tình còn bị vây không song kì. Nhàm chán khi ngoạn trò chơi bính kiến chính mình mối tình đầu, hai người tại hằng ngày ở chung trung tái tục ti...