part 2

440 2 0
                                    

Tịch Lạc Ninh hòa Địch Vân đến nhà ăn, tiêu duyệt hòa diệp quân trì đã muốn ngồi ở phòng lý, liên đồ ăn đều điểm tốt lắm.

Diệp quân trì nhìn thấy Địch Vân ngoài miệng thương, lập tức liền đau lòng , quan tâm nói:"Như thế nào bị thương? Mạt dược sao?"

Địch Vân lãnh đạm nói:"Không có việc gì."

Diệp quân trì sốt ruột nói:"Như thế nào hội không có việc gì, ngươi hơi chút để ý điểm chính mình a ! ta đi mua thuốc, ngươi đằng đằng ta." Sau đó hoàn toàn không cho mọi người phản ứng, trực tiếp nhanh như chớp chạy.

"......"

Tịch Lạc Ninh có điểm khó coi sắc mặt càng thêm khó coi .

Tiêu duyệt ý vị thâm trường hỏi:"Các ngươi hai cái làm cái gì?"

Tịch Lạc Ninh lãnh nghiêm mặt ngồi ở bên cạnh, không nói chuyện.

Địch Vân nói:"Không có việc gì."

Tiêu duyệt nhìn chằm chằm Tịch Lạc Ninh, cười nói:"Nhà ngươi khi nào thì dưỡng tiểu miêu , cắn vị trí thật sự rất dẫn nhân mơ màng đi?"

"Nhiều chuyện."

"Ta không nhiều lắm sự, chỉ là nhà ngươi tiểu miêu giống như ghen tị." Tiêu duyệt cười nói.

Địch Vân nhìn về phía Tịch Lạc Ninh.

Tịch Lạc Ninh hắc nghiêm mặt mắng tiêu duyệt:"Ngươi không vô nghĩa sẽ chết."

"Sẽ không chết, chỉ là sẽ phi thường phi thường...... Không thoải mái." Tiêu duyệt vừa lòng nhìn Tịch Lạc Ninh bởi vì chính mình lời nói, sắc mặt càng ngày càng khó coi.

Địch Vân cau mày cảnh cáo hô:"Tiêu duyệt."

Tiêu duyệt nói:"Ai nha, lão công khó chịu , chậc chậc ! chân nên nhượng bút sáp mầu tiểu tân bọn họ đến xem hiện trường bản, chậc chậc !"

"Đem nước miếng nuốt vào nói nữa."

"Phốc !" Tiêu duyệt không nhịn cười đi ra,"Thật đúng là giống cà phê, ta rốt cục tin tưởng ngươi là cà phê bản nhân ."

Tịch Lạc Ninh mặt không khỏi càng hắc,"Ngươi hoài nghi ta lừa ngươi?"

Tiêu duyệt Thanh Thanh cổ họng, vô cùng đứng đắn nói:"Ta tin tưởng ngươi không phải là người như thế, nhưng trong TV không phải thường xuyên diễn một nữ nhân vì ái, trở nên vô cùng âm hiểm sao?"

"Ngươi ánh mắt mù sao? Ngươi đều biết đó là nữ nhân."

"Ách...... Không nghĩ qua là rất đầu nhập vào." Tiêu duyệt vô cùng vô tội nói xong.

Tịch Lạc Ninh nhìn về phía Địch Vân nói:"Hắn khi nào thì trở nên như vậy như vậy...... Bệnh thần kinh?"

Địch Vân mặt không chút thay đổi xem tiêu duyệt liếc mắt một cái, nói:"Hắn vẫn đều như vậy."

"Nga......" Tịch Lạc Ninh ý vị thâm trường nhìn chằm chằm tiêu duyệt, cười nói:"Nguyên lai vẫn đều là bệnh thần kinh."

"Chậc chậc, huynh đệ a !" Tiêu duyệt rất là cảm khái nhìn trần nhà.

Tịch Lạc Ninh cười nhạo nói:"Liền ngươi kia tam chân miêu hành động cũng đừng ở trong này mất mặt xấu hổ , gần nhất công ty bề bộn nhiều việc?"

[Đam mỹ] Võng du chi hoan nhạc giảo cơ - Băng Hạ TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ