☆, phiên ngoại chi phiên gia trứng trưng
Phiên gia trứng trưng
Ngoài cửa sổ ánh nắng tươi sáng.
Phòng trong mây đen áp đỉnh.
Tịch Lạc Ninh híp một đôi xinh đẹp ánh mắt, yên lặng nghiến răng nghiến lợi, xiết chặt thử bia thủ càng ngày càng dùng sức, nếu cái kia thử tiêu là Địch Vân, phỏng chừng đã muốn mệnh táng đương trường.
“Đáng chết Địch Vân !” Tịch Lạc Ninh rốt cục tức giận đến ném thử tiêu, nổi giận đùng đùng phóng đi tìm Địch Vân, trong lòng suy nghĩ vô số chủng đem Địch Vân tra tấn chí tử phương pháp.
Tịch Lạc Ninh đem trong phòng đi một vòng, rốt cục tại hoa viên lý tìm được đang ở ưu tai du tai xem báo giấy Địch Vân.
Tịch Lạc Ninh cầm hạ che trụ Địch Vân mặt báo chí, không khỏi Địch Vân phản ứng, liền giận dữ hét:“Địch Vân, ngươi lại tính kế ta !”
Địch Vân mặc không lên tiếng đem bị Tịch Lạc Ninh cầm xấu báo chí lấy hảo, không từ không chậm điệp đứng lên, điệp đắc ngay ngắn chỉnh tề sau đặt ở bên cạnh trên bàn, thế này mới chậm quá đẩy thôi đặt tại mũi thượng kính mắt, thập phần bình tĩnh hỏi:“Lại làm sao vậy?”
Tịch Lạc Ninh sớm tức giận đến xanh mặt, lúc này chỉ có thể trừng mắt Địch Vân, một câu nghẹn không được !
Địch Vân cách kính mắt, cùng Tịch Lạc Ninh yên lặng đối diện.
“Ngươi...... Cái kia kịch bản !” Tịch Lạc Ninh nói xong, thanh âm không khỏi cất cao,“Hạ độc kỳ án bên trong, nhượng ta tự mình xuống bếp thí nghiệm là chuyện gì xảy ra !” Hắn vừa rồi nhìn Địch Vân sửa [ thần thám ] đệ nhị bộ kịch bản, bên trong cái thứ hai án kiện, cư nhiên cần hắn tự mình xuống bếp.
Địch Vân phi thường bình tĩnh nói:“Nga, cái kia a ! ngươi có thể tìm thế thân a.”
“......” Chỉ là xuống bếp mà thôi, cư nhiên đi tìm thế thân, hắn liên khiêu nhai hí cũng không cần thế thân !
Địch Vân tiếp tục nói:“Không cần thẹn thùng, sẽ không nấu cơm liền sẽ không nấu cơm, không có người hội cười ngươi !”
“...... Ta làm !” Tịch Lạc Ninh cắn răng nói:“Ai nói ta sẽ không làm !”
Địch Vân phút chốc đứng lên, lôi kéo Tịch Lạc Ninh đi,“Vậy được rồi, ta đến kiểm tra kiểm tra năng lực của ngươi.”
“......”
Oanh đi phòng bếp mọi người, bao gồm tưởng tẫn phương pháp tưởng lưu lại quan sát Địch Vân, Tịch Lạc Ninh đứng ở tại trù phòng yên lặng không nói gì.
Ô ngao ! hắn không nên loạn cậy mạnh .
May mắn...... May mắn hắn vụng trộm cầm điện thoại cầm tiến vào.
Tịch Lạc Ninh bắt đầu dùng điện thoại lên mạng, không chỉ có tìm tố thái phương pháp, còn bay nhanh tìm một tại tuyến dạy hắn tố thái đầu bếp sư phó.
Đầu bếp nhượng Tịch Lạc Ninh lấy tài liệu, Tịch Lạc Ninh bắt đầu phiên tủ lạnh, Tịch Lạc Ninh thực kiêng ăn thực hội ăn, nhưng bởi vì hắn từ nhỏ chưa đi đến quá phòng bếp, hắn chỉ nhận thức này đồ ăn biến thục sau bộ dáng, bởi vậy nhận thức nguyên vật liệu rất ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Võng du chi hoan nhạc giảo cơ - Băng Hạ Tuyết
RomanceTịch Lạc Ninh là giải trí quyển đại thần, là một cái mau bôn tam đồng chí. Sự nghiệp có thành, chỉ là cảm tình còn bị vây không song kì. Nhàm chán khi ngoạn trò chơi bính kiến chính mình mối tình đầu, hai người tại hằng ngày ở chung trung tái tục ti...