Đỗ xong cái xe, tôi chạy vụt lên lớp liền.Tới cửa lớp thì...
Uầy...nà ní? Giáo viên Waston đâu các cậu? _Tôi bàng hoàng hỏi khi nhìn lên bàn thầy Waston
-Oh, hình như từ nãy tới giờ ông ấy đã ra ngoài lâu rồi.Nè Harry, lại đi trễ à...lần "N" rồi đấy mà hên cho cậu đó nhen hehe. _Một thằng bạn thân lên tiếng.
-Ừ...à mà Ken, sao lớp hôm nay có vẻ vắng vậy? _Tôi vừa hỏi vừa nhanh chóng vào chỗ ngồi.
-Vụ này thì chả ai biết được...từ sáng tới giờ thì chỉ có nhiêu đây người đến thôi.Thôi chắc do tụi kia ngủ nướng đó. _Nó bình thản nói.
Ngày nào cũng vậy, lớp tôi rất ồn ào.Đã thành sinh viên năm 3 trưởng thành rồi mà mọi người vẫn còn như trẻ con vậy.
Nhưng tại sao hôm nay thiếu thiếu thứ gì nhỉ? Do chỉ thiếu người nên ít vui...hay do một vấn đề gì mà tôi thấy chẳng lành. _Tôi tự nghĩ thầm, đưa hết giả thuyết này đến giả thuyết khác nhưng khó hiểu nhiều điều.
-Ey...thím đang mơ mộng về ai zậy hể ? _Ken vừa nhìn tôi cười phá lên rồi nói.
-Hừm...không thằng quỷ, chỉ đang tự hỏi một số người hôm nay không đi học thôi.
-Zậy à, tưởng đang mơ về em gái nào chứ?
-Mày chọc tao hoài thằng này. _Tôi ngượng lên và quát lớn.
-Đã 20p trôi qua rồi mà sao giáo viên lại chưa trở lại nhỉ? _Nó than thở.
-Ừm nhắc mới nhớ, lâu rồi mà sao ổng chưa dạy? _Tôi cũng thắc mắc với nó.
-Thôi cha nội, tao mắc qué vào WC với tao đê... _Nó nài nỉ tôi.
-Rồi rồi ok thèn sợ ma. _Tôi chọc nó rồi cười.
Hai chúng tôi qua hàng lang từng lớp.Nhưng có một điều chúng tôi thắc mắc, lớp nào cũng gần giống lớp chúng tôi, chỉ có phân nửa lớp hoặc hơn.Khi đến nhà vệ sinh...
-Mày ở ngoài chờ đi tao vào giải quyết...mắc quá!
-Ok nhanh đó mày.
Áaaaaaaaaaaaaa!!!
-Có chuyện gì vậy? _Tôi hối hả chạy vào xem sao.
-Sao chuyện gì vậy? _Tôi thắc mắc hỏi nó.
-M...ày...mày....nhìn..kìa. _Nó ấp úng trả lời.
Vừa liếc theo ngón tay nó chỉ tôi liền giật bắn mình kinh hãi, trước mặt tôi là giáo viên Waston.Toàn thân thầy ấy toàn một màu đỏ nhuốm máu,cánh tay phải bị xé nát ra lòi từng khúc xương.Dù coi biết bao phim kinh dị nhưng tôi không ngờ nó xảy ra thực thế này lại quá...Hai chúng tôi sợ đến nổi chẳng cử động được tay chân.Bất ngờ cánh cửa mục nát văng ra...sau đó một kẻ quái lạ nào toàn thân dính đầy máu liền lao ra chỗ chúng tôi nhanh như chớp với cái răng ma cà rồng sắc bén...
-Chạy ngay thôi! _Tôi bình tĩnh lại, hét lên rồi lôi thằng Ken ra khỏi đó.
Cả hai đều chạy thục mạng về lớp, đóng sầm cửa lại...
-Hộc...hộc. _Bọn tôi thở không ra hơi.
Cả lớp thấy vậy liền xúm vô.
-Tụi mày lại chọc phá ai rồi bị người ta dí đập mặt nữa à ? _Cả bọn cuống quýt ra câu hỏi này rồi câu khác để chọc bọn tôi.
-Kh...ông...khô..ng..đâu, tụi mày sẽ không...tin lời...bọn tao đâu. _Tôi vẫn còn ám ảnh khoảnh khắc ấy.
-Cứ nói đi tụi tao nghe mà.
Cả bọn đều dìu tôi lên ghế và lấy cho tí nước.
-Rồi kể đi tụi mày, nói láo tao đánh đó nhá.
Tôi lấy lại bình tĩnh rồi ấp úng kể lại cho mọi người nghe, tôi kể rất rành rọt không thiếu một chi tiết nào.Cả bọn cười phá lên và vỗ tay khen chúng tôi là những diễn viên thực thụ.
-Tao nói thật đấy...không tốn hơi phí sức đùa với bọn mày đâu.Không tin hỏi thằng Ken đi, nó chứng kiến trước tao nữa đấy! _Tôi bực dọc rồi quát vào tụi nó.
-Có đúng vậy không hả Ken? _Một người trong bọn hỏi.
-Đ...Đúng. _Ken ngập ngừng đáp.
Cả bọn lại im lặng một hồi.
-Tao nghĩ tụi mày đùa quá đà rồi đó nhen.Đừng làm lố hay đồn tầm phào nữa kẻo cả lũ bị đuổi học giờ.
-Không...tao nghĩ tụi nó nói thật ấy, nhìn vào sắc mặt của tụi nó là đang sợ hãi rồi. _Gafi nói (Gafi sinh viên đứng top 2 trong lớp, chuyên toán, lí, hóa,...con nhà người ta)
-Vậy đó là sự th... .
Những tiếng hét thất thanh vọng từ những lớp gần nhất của chúng tôi.Mọi người đều xôn xao định mở cửa ra xem nhưng tôi đã cản lại và chỉ được mở cửa sổ ra thôi.Khung cảnh đập vào mắt chúng tôi là đầu tiên là...
To Be Continue.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế Chế Z: Khởi đầu
ActionTại một vùng đất yên bình, đời sống mưu sinh, những thời gian sinh hoạt của anh em nhà Carl vẫn tiếp diễn như bao người. Nhưng, biến cố đã xảy ra vào cái ngày định mệnh ấy, một "làn sóng virus" đã tấn công vào nơi đây. Những người sống sót sẽ chống...